Được tạo bởi Blogger.

Dàn mẫu trẻ nô nức đón mừng Trung Thu qua trang phục của NTK Đinh Bách Đạt

TIN SAO VIỆT - Trung Thu là khoảng thời gian xum vầy cả gia đình cùng nhau dạo phố, rước đèn ông trăng, cùng nhau chia sẻ những chiếc bánh trung thu ngon ngọt nồng ấm tình thân. óó cũng là khoảng thời gian các nhà thiết kế cho ra đời những bộ sưu tập mới.

Dàn mẫu trẻ nô nức đón mừng Trung Thu qua trang phục của NTK Đinh Bách Đạt.

Không nằm ngoài không khí tưng bừng của mùa lễ hội, nhà thiết kế Đinh Bách Đạt cũng cho ra mắt những mẫu áo dài truyền thống vừa mang phong cách sang trọng nhưng cũng không kém phần lịch lãm trẻ trung. Với những họa tiết hoa văn hình chim hạt, hay chiếc áo dài nhung gấm trang nhã, áo dài vẽ tay hoa sen đặc sắc,... tất cả như góp phần làm cho không khí mùa trung thu thêm phần nô nức sinh động.




Những gương mặt mẫu trẻ tiềm năng của làng mẫu Sài Gòn như Đức Anh - Bích Linh - Thành Sơn cũng rất hào hức khi được khoác lên mình những mẫu áo dài đậm chất thơ như thế. Các bạn trẻ đã cùng nhau dạo phố lồng đèn, trải nghiệm không khí đông vui của những khu phố nhỏ, với hàng trăm chiếc lồng đèn xinh xắn.






Giữa không khí tất bật của đất Sài Thành nhộn nhịp, khi mọi người vội vã đi làm rồi tan tầm về nhà, quẩn quanh với công việc thường nhật, bộ ảnh lại mang một thông điệp sôi nổi, hướng người xem gần gũi hơn với những điều bình dị xung quanh, cùng nhau tận hưởng cái không khí tưng bừng của mùa lễ hội. Đó cũng là dịp các bạn trẻ có thể diện lên mình những bộ cánh thật sinh động bắt mắt, và trang phục áo dài truyền thống giữa những chiếc đèn lồng giấy nhiều màu luôn là lựa chọn hàng đầu.






Bộ sưu tập mang đến cho người xem nhiều cảm xúc thú vị: khi thì tươi tắn nhộn nhịp dạo phố đông, lúc lại sâu lắng trầm mặc cổ kính khi đi chùa lễ Phật. Mọi thứ như hòa quyện cùng nhau, tạo nên một mùa Trung Thu nhẹ nhàng mà sâu lắng.

Photographer: Sơn HaThanh
Costumes : Áo Dài NTK Đinh Bách Đạt
Model: Đức Anh - Bích Linh - Thành Sơn
Makeup: Trâm Trần
Retouch: SHT - Hiếu Phan

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn