Được tạo bởi Blogger.

Cung Văn hóa Lao động phối hợp cùng Hãng phim Xuân Phước và Công ty Tri Tâm tổ chức lễ giỗ tổ với chủ đề "Tâm Nghề Dâng Tổ"

TIN SAO VIỆT - Theo truyền thống, cứ đến ngày 12/8 (âm lịch) hàng năm, ngành sân khấu lại tổ chức Lễ giỗ tổ nghề. Năm nay, tại Cung Văn hóa Lao động Tp.HCM, Ngày sân khấu Việt Nam hay Lễ giỗ Tổ ngành sân khấu sẽ được tổ chức long trọng, hoành tránh với những chương trình thiết thực và mang tính nhân văn sâu sắc.

Cung Văn hóa Lao động phối hợp cùng Hãng phim Xuân Phước và Công ty Tri Tâm tổ chức lễ giỗ tổ với chủ đề "Tâm Nghề Dâng Tổ".

Đây là buổi Lễ được Cung Văn hóa Lao động phối hợp cùng hãng phim Xuân Phước và công ty Tri Tâm Media tổ chức với mong muốn tạo cho các anh chị em nghệ sĩ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu, cùng nhau nhìn lại một năm lao động đã qua và hướng đến những hoạt động nghệ thuật mới, đầy sáng tạo, văn minh trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, Lễ giỗ Tổ cũng bày tỏ lòng thành kính biết ơn và tri ân tới những bậc tiền bối, sư phụ đi trước đã truyền nghề lại cho lớp hậu thế hôm nay.

Hình ảnh các nghệ sĩ cùng nhau dâng nén hương thể hiện sự thành kính với Tổ ngành.

Chương trình dự kiến sẽ được sự góp mặt của hơn 300 anh chị nghệ sĩ trong lĩnh vực sân khấu, đặc biệt là sự góp mặp của NSƯT Thanh Bạch và nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng.


Buổi lễ sẽ được diễn ra vào lúc 16h ngày 19/9/2018 (tức ngày 10/8 âm lịch) tại hội trường A, Cung Văn hóa Lao động Tp.HCM, số 55B Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn