Được tạo bởi Blogger.

Chu Bin hồi hộp khi lần đầu ngồi "ghế nóng" cuộc thi nhan sắc

TIN SAO VIỆT - Nam ca sĩ Chu Bin và ca sĩ Bằng Cường sẽ cùng nhau ngồi ghế nóng cuộc thi sắc đẹp "Hoa hậu & Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn Thế Giới" tại Đài Loan vào ngày 31/10 - 2/11/2018.

Chu Bin hồi hộp khi lần đầu ngồi "ghế nóng" cuộc thi nhan sắc.

Được biết đến là ca sĩ hát rất thành công những ca khúc như Hãy xem là giấc mơ, Giấc mơ vô hình, Một Lần nữa thôi,... đã được rất nhiều bạn trẻ đón nhận. Mới đây, Chu Bin bất ngờ nhận lời tham gia cuộc thi nhan sắc "Hoa hậu & Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn Thế Giới" cùng với những nghệ sỹ tên tuổi khác như: ca sĩ Nguyên Vũ, diễn viên Mai Thu Huyền, Á hậu Thương Bella, ca sĩ Bằng Cường, Á vương Hoàng Phi Kha, chuyên gia makeup Nguyễn Háo Mộng Hùng, Á quân Nam Phong, Hoa khôi Quốc Hòa, Hoa hậu Hoàng Y Nhung,...

Ca si Chu Bin lần đầu làm giám khảo.

Hia hậu Chi Nguyễn và Hoa hậu Dy Khả Hân chúc mừng Á hậu Thương Bella ra mắt cuộc thi mới.

Á hậu Thiong Bella - Doanh nhân Mai Thu Huyền - Simon Cao.

MC Anh Quân cùng Thương Bella và Simon Cao.

Dàn khách mời Vip lộng lẫy trên thảm đỏ.

Khi được hỏi về lần đầu tiên ngồi "ghế nóng" cuộc thi sắc đẹp, nam ca sĩ Chu Bin cho biết: "Thật ra trước đây Chu Bin là ca sĩ chưa bao giờ ngồi ghế chấm thi bao giờ. Và đây cũng là lần đầu tiên mà Chu Bin ngồi ở vị trí này để tìm ra những gương mặt xứng đáng nhất. Ban đầu Chu Bin rất bất ngờ và cũng có chút lo lắng, phân vân. Nhưng được sự tín nhiệm của BTC nên Chu Bin quyết định nhận lời và sẽ cố gắng làm tốt vai trò của mình để không phụ lòng của mọi người dành cho".





Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ và hình thể của người phụ nữ Việt Nam trên toàn thế giới. "Miss Vietnam & Mrs Vietnam Business Worldwide 2018" với mong muốn tìm kiếm người phụ nữ hội đủ yếu tố sắc đẹp, trí tuệ và lòng nhân ái có độ tuổi từ 18-29 tuổi không phân biệt quốc tịch và nơi cư trú.

Á hậu Thuong Bella chia sẻ về cuộc thi.

Nhiếp ảnh gia Simon Cao - Thành viên BTC.


BTC công bố Vương miện Hoa hậu trị giá 1,5 tỷ đồng.



Đêm Chung kết, Ban tổ chức "Miss Vietnam & Mrs Vietnam Business Worldwide 2018" được tổ chức bởi TBSM Entertainment 2018 sẽ xướng tên Hoa hậu với Vương miện và quà tặng lên đến 1,5 tỷ đồng của thương hiệu Queen Pearl Phú Quốc. Á hậu 1, được nhận Vương miện và quà tặng trị giá 300 triệu đồng. Á hậu 2, nhận giải thưởng Vương miện và quà tặng lên đến 200 triệu đồng. Á hậu 3 được nhận Vương miện cùng quà tặng trị giá 150 triệu đồng.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn