Được tạo bởi Blogger.

Chân dung doanh nhân sở hữu hàng loạt siêu xe cùng mối quan hệ thân thiết showbiz Việt

TIN SAO VIỆT - Chân dung người đàn ông không những sở hữu nhiều siêu xe, có mối quan hệ thân thiết vời nhiều ngôi sao mà còn thường xuyên góp mặt và là mạnh thường quân trong nhiều chương trình từ thiện được hé lộ.

Chân dung doanh nhân sở hữu hàng loạt siêu xe cùng mối quan hệ thân thiết showbiz Việt.

Không được đông đảo người biết đến như đại gia Phan Thành, hay không quá tiếng tăm như tay chơi xe nổi tiếng nhất nhì Việt Nam - thiếu gia Cường Đô La, nhưng người đàn ông tên Trịnh Thanh Liêm cũng đã sở hữu cho mình dàn siêu xe hùng hậu.


Ra đời vào năm 2009, Porsche Panamera ngay lập tức trở thành tâm điểm của ngành công nghiệp ôtô toàn cầu, xét ở cả ngoại hình cũng như khả năng vận hành. Tại Việt Nam, Porsche Panamera 2017 ra mắt tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2016 và được bán tới tay người tiêu dùng đầu năm nay. Bản tiêu chuẩn có giá gần 5,9 tỷ đồng trong khi bản chúng tôi trải nghiệm đã được trang bị thêm nhiều tùy chọn và giá bán lên tới hơn 8,1 tỷ đồng.


Về công nghệ, yếu tố lớn nhất giúp S-Class 2018 thực sự là một chiếc siêu sedan tuyệt vời chính là bộ lái xe thông minh Intelligent Drive mới nhất của thương hiệu với một loạt các công nghệ an toàn chủ động và hỗ trợ lái xe. Đồng thời các tính năng mới của S-Class giúp chiếc xe trở nên gần ranh giới một chiếc xe tự trị hơn. Mercedes-Benz S450 2018 được trang bị động cơ tăng áp kép V6 3.0 lít cung cấp công suất 362 mã lực và 500Nm mô-men xoắn cực đại. Mức giá của phiên bản S450 gần 5 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT), cùng chế độ bảo hành 3 năm và không giới hạn số km.


Anh thường xuyên gặp gỡ và có mối quan hệ thân thiết với nhiều người nổi tiếng qua những hình ảnh chụp chung được anh đăng tải trên trang cá nhân facebook Trịnh Thanh Liêm.

Anh cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên gặp gỡ, trò chuyện.

Không chỉ thân thiết với nhiều người nổi tiếng như Khánh Phương, Mr. Đàm,... anh còn có mối quan hệ với "Ông trùm Mạng xã hội" A Tuân.

Trong Đêm nhạc gây quỹ ủng hộ DVĐA Mai Phương và Chú nghệ sĩ Lê Bình của A Tuân, anh cũng có mặt từ rất sớm. Anh là một trong những mạnh thường quân "hào phóng" nhất ở đêm nhạc từ thiện này - đêm nhạc gây quỹ đầu tiên mang tên "Cuộc Đời Bá Đạo 1" trong chuỗi chương trình của dự án "Cuộc Đời Bá Đạo" do A Tuân khởi xướng và duy trì.

Hình ảnh của anh và "Ông trùm Mạng xã hội" A Tuân trong đêm nhạc "Cuộc Đời Bá Đạo 1".

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn