Được tạo bởi Blogger.

Bộ 3 Giám khảo quyền lực Miss Sexy Model chia sẻ nhanh về cuộc thi

TIN SAO VIỆT - Ngày 14/09 vừa qua, cuộc thi Miss Sexy Model đã diễn ra vòng Bán kết 1 "Thể hiện trước ống kính" tại Dexnol Studio, Quận 10. Đặc biệt trong chương trình có sự hiện diện của Hoa hậu Việt Nam Thế giới Dy Khả Hân.

Bộ 3 Giám khảo quyền lực Miss Sexy Model chia sẻ nhanh về cuộc thi.

Ngay sau khi hoàn thành xuất sắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2018 tại Canada, cô trở về Việt Nam để chuẩn bị cho chuỗi hoạt động dày đặc sắp đến. Nhưng sau khi nhận được lời mời từ người anh uy tín trong nghề là NTK Tạ Linh Nhân, Hoa hậu Khả Hân đã quyết định đồng hành cùng cuộc thi Miss Sexy Model 2018.



Vòng Bán kết 1 "Thể hiện trước ống kính" đã diễn ra thành công và mang lại rất nhiều giá trị cho thí sinh bởi nhận được sự đầu tư và những lời góp ý mang tính xây dựng và công tâm của Hội đồng Ban giám khảo.

Thành phần Ban giám khảo gồm ông Phạm Quốc Nam - Trưởng Ban tổ chức Miss Sexy Model, NTK Tạ Linh Nhân - Phù thủy áo dài Việt và Hoa hậu Việt Nam Thế giới Dy Khả Hân.

Quá trình diễn ra vòng thi, các Ban giám khảo đã có những góp ý cụ thể kịp thời giúp thí sinh có thể hoàn thành phần thi của mình một cách xuất sắc nhất. Bên cạnh đó cũng có những lời đánh giá chuyên môn thẳng thắn đánh động vào các thiếu sót và khuyết điểm của thí sinh với mong muốn giug thí sinh sẽ tốt hơn trong cuộc thi cũng như đây sẽ là nền tảng để phát triển trong quá trình hoạt động với nghề người mẫu.

Bên cạnh những lúc làm việc căng thẳng ấy, các Ban giám khảo cũng có những khoảnh khắc thực sự vui vẻ và hài lòng khi cảm nhận được sự cố gắng và nỗ lực của thí sinh khi đến với cuộc thi Miss Sexy Model này.

Trưởng Ban tổ chức Phạm Quốc Nam - người đồng hành xuyên suốt cuộc thi dõi theo từng hoạt động để kịp thời cập nhật, bổ sung và hỗ trợ những điều tốt nhất dành cho cuộc thi và thí sinh.

Phù thủy áo dài Tạ Linh Nhân đã đưa ra rất nhiều nhận xét sắc xảo, làm rõ được các điều thiếu sót cũng như những tố chất tiềm ẩn của các thí sinh, khơi gợi để thí sinh tốt hơn và là chính mình.

Hoa hậu Dy Khả Hân bằng chuyên môn, năng lực, cũng như sự nhiệt huyết dành cho cuộc thi và các thí sinh, đã có những góp ý, nhận xét, yêu cầu rất cụ thể để thí sinh thực hiện và thay đổi ngay trong quá trình thể hiện trước ống kính. Cũng như việc tự tin thị phạm cho các thí sinh ở những yêu cầu khó.


Hãy cùng nghe chia sẻ của Ban giám khảo để hiểu rõ hơn về cuộc thi Miss Sexy Model.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn