Được tạo bởi Blogger.

Bảo Thắng lần đầu kết hợp cùng bé Kim Anh với "Cung Sầu Cung Oán"

TIN SAO VIỆT - Một ca khúc đậm chất dân ca Nam Bộ được nhạc sĩ Lê Minh sáng tác, "Cung Sầu Cung Oán" với nội dung viết về cuộc đời của 2 anh em mồ côi, sống với cha già khi bị mẹ bỏ rơi. Người cha phải gồng gánh nuôi con sớm hôm vất vả.

Bảo Thắng lần đầu kết hợp cùng bé Kim Anh với "Cung Sầu Cung Oán".

Lần đầu tiên Bảo Thắng kết hợp với bé Kim Anh trong đêm liveshow "Một Đời Âm Nhạc" - Nhạc sĩ Lê Minh (Những tác phẩm ghi dấu cuộc đời) tại Nhà hát Bến Thành. Bài hát đã gây rung động lòng người, chạm vào trái tim những thân phận mồ côi.


Cùng chung chất giọng đậm đà hương vị phù sa của miền Tây sông nước, bé Kim Anh lảnh lót những nốt cao tròn trịa, còn Bảo Thắng thì trầm ấm, chân chất như thả tiếng lòng của người con đồng bằng trong từng giai điệu.


Trong bài hát, bé Kim Anh vào vai em với chất giọng ngọt ngào ray rức, chinh phục từng trái tim người nghe khó tính nhất. Riêng Bảo Thắng trong vai người anh miền quê thật thà chất phác, cũng làm cho người nghe thổn thức trong lòng.


Nhạc phẩm "Cung Sầu Cung Oán" là một sáng tác mới toanh của nhạc sĩ Lê Minh được thể hiện lần đầu tiên trên sân khấu nhà hát, để lại không ít những nỗi niềm day dứt trong lòng khán giả.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn