Được tạo bởi Blogger.

Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn mừng Thương Bella đoạt giải "Phụ nữ Quyền năng được yêu thích"

TIN SAO VIỆT - Lễ trao giải và vinh danh 50 người "Phụ nữ Quyền năng" của năm 2018 vừa được diễn ra tại Nhà hát Quân Đội do công ty Tincom Media tổ chức.

Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn mừng Thương Bella đoạt giải "Phụ nữ Quyền năng được yêu thích".

50 người Phụ nữ được vinh danh trong Top là những người phụ nữ có thành tích hoặc cống hiến cho xã hội được hội đồng bình chọn bầu chọn.

Những gương mặt trong Top 50 có rất nhiều nhân vật quen thuộc, chẳng hạn như Á hậu Băng Châu, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Hoàng Yến, Á hậu Thương Bella, Á hậu Trịnh Kim Chi,...


Á hậu Doanh nhân Việt Toàn cầu 2017 Thương Bella là một trong những người mẫu bước ra từ công ty Nguời mẫu Á Đông và thuộc hàng học trò cưng của Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn. Trong đêm Gala trao giải, Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn đã đến cổ vũ động viên và ủng hộ tinh thần cho cô học trò nhỏ Thương Bella nằm trong danh sách tiềm năng vào Top.

Điều bất ngờ xảy ra Á hậu Thương Bella đã được vinh danh là 1 trong 50 người "Phụ nữ Quyền năng 2018". Và điều hạnh phúc hơn đến với hai thầy trò khi Thương Bella đoạt luôn giải thưởng "Người Phụ nữ Quyền năng được yêu thích nhất của năm".

Cùng đi với đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn còn có người mẫu My Hồ.

Một số hình ảnh trong đêm Gala trao giải:








Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Lâm Giang
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn