Được tạo bởi Blogger.

Á hoàng Lưu Lan Anh catwalk chuyên nghiệp khi trình diễn BST của NTK Lý Minh Tuấn

TIN SAO VIỆT - Tham dự chương trình "10 năm chặng đường Tôn vinh nét đẹp nữ doanh nhân Việt" của NTK Lý Minh Tuấn, Á hoàng Kim cương Lưu Lan Anh gây ấn tượng với màn catwalk thời trang chuyên nghiệp, thần thái đầy lôi cuốn.

Á hoàng Lưu Lan Anh catwalk chuyên nghiệp khi trình diễn BST của NTK Lý Minh Tuấn.

Biểu diễn ở vị trí vedete cho bộ sưu tập áo dài "Hồn thiêng sông núi" của NTK Lý Minh Tuấn, Á hoàng Lưu Lan Anh đã lột tả được ý nghĩa mà bộ trang phục muốn truyền tải.

Chiếc áo dài với gam màu đỏ đầy quyền lực, Á hoàng giống như một bông mẫu đơn có hương, có sắc và khí chất bản lĩnh.


NTK Lý Minh Tuấn đã đầu tư nhiều tâm huyết cho bộ sưu tập "Hồn thiêng sông núi" nói chung và đặc biệt là chiếc áo dài dành riêng cho Á hoàng Lưu Lan Anh trình diễn. Mẫu thiết kế với họa tiết phượng hoàng thêu tay tinh xảo, đính kết các loại cườm, pha lê tinh túy và điểm nhấn tua rua sang trọng.


Lấy ý tưởng từ những tinh hoa của đất trời tạo thành, mẫu thiết kế giúp tôn lên vóc dáng và vẻ đẹp của người phụ nữ Việt, đồng thời cũng gửi gắm thông điệp về bản lĩnh của các doanh nhân Việt trong xã hội hiện đại - họ là những bông hoa đẹp đầy hương sắc và tài năng.

Á hoàng Lưu Lan Anh tuy không phải là một người mẫu chuyên nghiệp, song những gì cô thể hiện trên sàn catwalk khiến không ít khán giả phải ngỡ ngàng, thán phục.

Không chỉ chuyên nghiệp trong mỗi bước đi, cách tạo dáng và biểu cảm trước ống kính của Á hoàng cũng đầy thu hút, lôi cuốn.

NTK Lý Minh Tuấn tặng hoa cảm ơn Á hoàng Lưu Lan Anh trong chương trình.

Được biết, Á hoàng Lưu Lan Anh và NTK Lý Minh Tuấn cũng là những người bạn thân thiết. Á hoàng coi NTK như một người anh đầy tài năng, sống có tâm và có tầm.

Á hoàng Lưu Lan Anh, NTK Lý Minh Tuấn, Huấn luyện viên Quốc tế Tiến Thuận.

Trong chương trình, Á hoàng cũng gửi lời chúc mừng và hy vọng NTK Lý Minh Tuấn sẽ tiến xa hơn nữa trong tương lai.

"Chặng đường 10 năm không quá dài nhưng không hề ngắn với những nỗ lực mà anh đã cống hiến. Cảm phục anh và mong rằng trong thời gian tới anh sẽ đạt được nhiều thành tựu hơn, thăng hoa trong sáng tạo", Á hoàng Lưu Lan Anh chia sẻ.

Từ trái qua phải: Chuyên gia trang điểm Trường Tashi – Anh cũng là người makeup cho Á hoàng Lưu Lan Anh trong sư kiện vừa qua, Á hoàng Lưu Lan Anh, Hoa hậu Đàm Hương Thủy, HLV Quốc tế Tiến Thuận, Á vương Johnny Nam Kiệt.

Á hoàng Lưu Lan Anh và HLV Quốc tế Tiến Thuận.





Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn