Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Thanh Trang làm vedette trên sàn catwalk đầy lá mùa thu của NTK Tommy Nguyễn

TIN SAO VIỆT - Trong show diễn 'Phong cách cuộc sống' vừa diễn ra, Á hậu Thanh Trang đã được NTK Tommy Nguyễn lựa chọn là vedette trong BST dạ hội lấy cảm hứng từ mùa thu với những bộ trang phục lộng lẫy, tuyệt đẹp.

Á hậu Thanh Trang làm vedette trên sàn catwalk đầy lá mùa thu của NTK Tommy Nguyễn.

Lấy cảm hứng từ mùa thu có lá vàng rơi, thời tiết se lạnh, NTK Tommy Nguyễn đã có ra mắt Bộ sưu tập dạ hội trong đêm diễn Phong cách và Cuộc sống. Để phù hợp với ý tưởng cũng như tạo ra một không gian thu lãng mạn, NTK đã tạo ra một sàn catwalk cầu kỳ với hàng cây, lá rụng đậm chất nghệ thuật.

Á hậu Thanh Trang.


Sải bước trên sàn catwalk, các người mẫu như những nàng công chúa kiêu sa, lạnh lùng nhưng đầy quyến rũ. Họ khoác lên mình những thiết kế lộng lẫy, tuyệt đẹp với nhiều phom dáng, màu sắc khác nhau.

Á hậu Thanh Trang như nàng thơ bước ra từ truyện cổ tích với vẻ đẹp lãng mạn, kiêu kỳ. Cô diện trên mình thiết kế đậm chất thu mang màu vàng của lá, màu nâu đen của thân cây. Bộ trang phục dưới bàn tay khéo léo của NTK Tommy Nguyễn đã giúp Thanh Trang khoe được vẻ đẹp nổi bật như nàng công chúa với vòng eo con kiến.


Thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ thanh lịch và nhẹ nhàng mang lại sự nữ tính cho Á hậu Thanh Trang. Bên trong chiếc váy được làm 1 lớp vải vàng nhạt màu, bên ngoài thả hồn qua lớp ren đen mong manh xuyên thấu khiến màu sắc bộ trang phục rất hài hòa và bắt mắt. Điểm chấn cho thiết kế này đó là phần vai được tạo hình bông hoa từ vải ren đen mang đến sự quyến rũ cho người mặc.


Vì sàn catwalk đầy lá cùng với chất liệu vải trơn phủ kín chân khi di chuyển, Á hậu Thanh Trang gặp sự cố giẫm lên váy khiến cô chông chênh, suýt vấp ngã trong giây lát nhưng sau đó nàng Á hậu bình tĩnh lấy lại tinh thần và tỏa sáng với phần kết màn vô cùng xinh đẹp.

Nàng Á hậu chọn kiểu tóc xõa, uốn nhẹ nhàng cộp mác Hoa Hậu mang đến sự duyên dáng, e ấp trong không gian đầy lá thu. Bộ sưu tập như một câu chuyện tình lãng mạn, lúc dịu dàng với sắc trắng, lúc dữ dội với sắc hồng, sắc đỏ. Nếu các người mẫu nữ duyên dáng với những thiết kế dạ hội cầu kỳ, tinh tế thì loạt mẫu nam khoe vẻ điển trai trong các thiết kế vest họa tiết ca rô, đơn giản nhưng bắt mắt.

Một số mẫu thiết kế trong BST của NTK Tommy Nguyễn:






Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Trương Phước Lộc
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn