Được tạo bởi Blogger.

Quỳnh Trâm Hanayuki: Mỹ phẩm Hanayuki liên tục mở rộng trong và ngoài nước

TIN SAO VIỆT - Thách thức lớn nhất đối với các doanh nghiệp là vấn đề xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường, mỹ phẩm Hanayuki cũng vậy.

Spa Ngọc Dung huyện Củ Chi đã tin tưởng và sử dụng mỹ phẩm Hanayuki để chăm sóc sắc đẹp cho các khách hàng.

Hanayuki là thương hiệu mỹ phẩm thuộc Công ty VB Universal do chị Di Băng là Giám đốc. Với chiết xuất từ thiên nhiên, Hanayuki mang đến giải pháp chăm sóc da tốt nhất cho mọi vấn đề da và mọi loại da. Hanayuki trở thành thương hiệu dược mỹ phẩm thiên nhiên được nhiều bạn trẻ tin dùng.

Anh Nguyễn Quốc Vũ, lãnh đạo của Hanayuki cùng vợ chồng chị Trâm, anh Sang và bà chủ của Ngọc Dung spa.

Sau 2 năm ra mắt, Hanayuki đã thành công chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm Việt với chất lượng và hiệu quả được chứng minh bởi hàng triệu khách hàng trong cả nước và nước ngoài, với sự ra đời của hàng ngàn showroom phân phối sản phẩm khắp các tỉnh thành. Đặc biệt hơn Hanayuki còn được các spa, cửa hàng mỹ phẩm lựa chọn làm sản phẩm để phục vụ cho các khách hàng của mình.


Bên cạnh việc đầu tư vào nghiên cứu và nâng cao chất lượng sản phẩm, việc mở rộng thì trường, đưa thương hiệu Hanayuki ra ngoài lãnh thổ Việt Nam cũng là mục tiêu lâu dài của giám đốc Di Băng và Team Quỳnh Trâm Hanayuki.


Chị Quỳnh Trâm cho biết: "Hiện Team Quỳnh Trâm đã có 100 đại lý phân phối khắp 64 tỉnh thành và rất nhiều nước khu vực Châu Á, tuy nhiên tôi vẫn tham vọng đưa thương hiệu của mình đi xa hơn nữa bằng việc nâng cao sức cạnh tranh của Hanayuki cả về chất lượng sản phẩm và kiến thức chuyên môn của các cấp quản lý".


"Được chị em phụ nữ yêu thích và tin dùng là niềm vui và tự hào rất lớn đối với ban lãnh đạo. Đó chính là động lực giúp chúng tôi luôn cố gắng và không ngừng trau dồi bản thân. Từ đó, mang lại những giá trị tốt hơn cho xã hội cho cuộc sống".

Ngoài spa, các sản phẩm Hanayuki còn được trưng bày tại các của hàng mỹ phẩm.

Với 2 năm hoạt động, Hanayuki đã giúp rất nhiều phụ nữ đổi đời, không chỉ về ngoại hình mà còn cả về nội tâm và khả năng kinh tế.

Cửa hàng Mỹ phẩm Bích Nữ Boutique vừa khai trương tại 73 Lý Thường Kiệt, thành phố Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên cùng các sản phẩm Hanayuki được trưng bày.

Gia nhập vào hệ thống Quỳnh Trâm Hanayuki, các chị em nội trợ trước giờ chỉ biết quanh quẩn với việc bếp núc đã tự tin hơn, học hỏi và bổ sung được kiến thức kinh doanh, từ đó tạo ra nguồn thu nhập cho bản thân, cải thiện kinh tế gia đình.


Với mục đích to lớn góp một phần vào sự thay đổi của xã hội, thay đổi lối sống của phụ nữ hiện đại giúp nhiều người được đẹp hơn, tự do về tài chính, gia đình vui vẻ hạnh phúc, Hanayuki mong muốn mọi phụ nữ đều biết đến thương hiệu của mình.

Team Quỳnh Trâm Hanayuki luôn tìm kiếm đối tác để hợp tác kinh doanh trên khắp cả nước.

Mọi chi tiết về hợp tác kinh doanh xin liên hệ:

- Facebook: Nguyễn Quỳnh Trâm

- Hotline: 0965.027.928 - 0931.034.728

- Email: nguyenvansang1207@gmail.com

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn