Được tạo bởi Blogger.

Đoan Trường cùng siêu mẫu Phạm Thành "đột nhập" phòng spa làm đẹp cuối tuần

TIN SAO VIỆT - Trong cuộc sống xã hội hiện đại với nhiều tất bật lo toan, mệt mỏi sẽ khiến cơ thể bạn yếu đi. Vừa phải lo việc xã hội vừa bận việc gia đình, trong các phương pháp để giúp thoát khỏi trình trạng căng thẳng thì chăm sóc và massage body được xem là phương pháp trị liệu phù hợp nhất để giải tỏa các cơn stress.

Đoan Trường cùng siêu mẫu Phạm Thành "đột nhập" phòng spa làm đẹp cuối tuần.

Đối với nghệ sỹ thì càng quan trọng hơn vì không những phải biết cách chăm sóc cơ thể mình cả bên trong và bên ngoài giống như anh chàng ca sỹ được phong tặng là "Người đàn ông không tuổi của showbiz Việt" Đoan Trường và Nam vương ca sỹ Phạm Thành.

Phạm Thành luôn khoe vẻ đẹp nam tính mạnh mẽ trong trang phục thể thao.

Đoan Trường luôn được các công ty mỹ phẩm ưu ái chọn làm gương mặt quảng bá thương hiệu với các sản phẩm kem trắng sáng cho da mặt và body.

Phạm Thành bị Đoan Trường "rủ rê" sẽ cùng nhau "đột nhập" phòng spa làm đẹp vào mỗi dịp cuối tuần.

Dưới lớp nham thạch và băng tuyết lạnh giá của dãy Hymalaya có chứa một loại đá khoáng tinh khiết nhất thế giới, loại đá muối này được đánh cao về công dụng hữu ích mà nó đem lại cho cuộc sống con người.

Đá muối chứa đến khoảng 84 trong tổng số 92 khoáng chất có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là các khoáng chất: Natri Clorua, Sunfat, Ma giê. Canxi, Kali, Bicarbonate.

Siêu mẫu Phạm Thành luôn biết kết hợp việc tập Gym và làm săn chắc cơ bụng 6 múi!

Tẩy tế bào chết 1 tuần 1 lần đối với da nhạy cảm, 2 lần 1 tuần đối với da thường. Loại bỏ được các loại dầu nhờn và các vi khuẩn trên bề mặt da và trả lại làn da sạch sẽ và thoáng mát tự nhiên.

Mỗi túi thảo dược chứa đựng trong mình những nhánh gừng, sả, chanh, khuynh diệp, cam thảo, linh chi,... có tác dụng giảm đau, giải độc tố, xua tan mỏi mệt.

Ảnh: Văn Hiếu (Hieuphotography)
Tại: MYSTERY SPA / Face And Body Studio For Men
Địa chỉ: 5 Đường số 7, Khu dân cư Him Lam, P. Tân Hưng, Quận 7, Tp.HCM

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn