Được tạo bởi Blogger.

Nhật Kim Anh dùng tiền tổ chức sinh nhật để làm từ thiện

TIN SAO VIỆT - Giọng ca "Thà người đừng hứa" đón tuổi mới bên cạnh những trẻ em nghèo hiếu học và các hộ gia đình khó khăn, bệnh tật.

Nhật Kim Anh dùng tiền tổ chức sinh nhật để làm từ thiện.

Vài năm trở lại đây, Nhật Kim Anh chọn cách không tổ chức sinh nhật mà dùng số tiền đó cho hoạt động từ thiện. Năm nay ngoài số tiền trích ra từ cát-xê hoạt động nghệ thuật, cô còn nhận được sự đóng góp của một số bạn bè và mạnh thường quân.



Nhật Kim Anh là một trong những nghệ sĩ tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện nhất của showbiz. Hầu như tháng nào cô cũng rủ các fans đồng hành cùng mình đi từ thiện. Chính vì thế mà từ khi tham gia hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ đã thể hiện mong muốn được giúp đỡ bà con nghèo tại quê nhà Vũng Tàu nên cô đã quyết định thực hiện chuyến đi từ thiện tại chùa Thanh Long 2, huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây là việc làm vừa giúp cô cảm thấy ngày sinh của mình có ý nghĩa hơn, đồng thời mang đến được niềm vui cho nhiều người hơn.




Nữ ca sĩ xuất hiện tại quê nhà Vũng Tàu, Nhật Kim Anh được rất nhiều em nhỏ, bà con nhận ra. Ngoài việc tặng những phần quà thiết thực như gạo, đường, dầu ăn, nước tương, nước mắm, mì gói, bánh kẹo,... Nhật Kim Anh còn dành tặng hơn 400 bao lì xì, mỗi bao trị giá 100 ngàn đồng và 500 phần học bỗng dành cho học sinh nghéo hiếu học, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng với tổng số tiền 240 triệu đồng. Bên cạnh đó, cô cùng chị gái Kim Tính còn tổ chức giao lưu, ca hát với các em và cụ già.

Đặc biệt trong chương trình, giọng ca 8x thể hiện những giai điệu ngọt ngào, sâu lắng của ca khúc "Thương cha nhớ mẹ". Khi hát đến phần điệp khúc, Nhật Kim Anh bất ngờ gặp sự cố về nhạc. Ngay lập tức, cô xin chương trình dừng nhạc, tâm sự với người mẹ của mình và xin được hát lại cho trọn vẹn để tặng người mẹ kính yêu nhân ngày lễ Vu Lan.




Trước sự cố của Nhật Kim Anh, nhiều khán giả không còn ba mẹ đã bật khóc khiến một cô ca sĩ có tính cách cứng rắn, mạnh mẽ cũng không kiềm nước mắt, cô đã bật khóc và không nói nên lời. Đây là lần đầu tiên cô khóc giữa chốn đông người. Sau khi đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự đồng cảm với giọng ca "Mưa đã tạnh".



Cô Cầm của "Long Thành cầm giả ca" chia sẻ: "Sở dĩ Nhật Kim Anh chăm chỉ làm từ thiện và tìm thấy niềm cảm thông với các em nhỏ kém may mắn là bởi trong gia đình cô cũng có một đứa cháu bị bệnh tim. Khi nhìn thấy các em nhỏ khó khăn, cô cảm thấy mình nên có trách nhiệm nhiều hơn. Hơn nữa, công tác thiện nguyện cũng là việc mà Nhật Kim Anh đang theo đuổi và dành nhiều tâm huyết từ năm 2000. Nhật Kim Anh mong muốn thực hiện được nhiều chuyến từ thiện hơn, đến gần với những trẻ em và gia đình có hoàn cảnh khó khăn hơn".




Không chỉ thành công ở lĩnh vực phim ảnh, Nhật Kim Anh đang nỗ lực để khẳng định mình ở thị trường âm nhạc. Vì vậy, đối tượng khán giả yêu mến cô cũng ngày một nhiều hơn. Sau thành công trong vai trò doanh nhân, sắp tới khán giả sẽ được gặp Nhật Kim Anh trên màn ảnh nhỏ qua hai bộ phim truyền hình "Con gái bố già" và một phim cổ trang "Giông Bão" được chuyển thể từ vỡ kịch nổi tiếng Lôi Vũ, đồng thời cho ra mắt 2 Album nhạc dân ca và nhạc trẻ.




Ngoài Nhật Kim Anh, chương trình còn thu hút được rất nhiều mạnh thường quân và nghệ sĩ tham gia như chị gái Kim Tính, nhạc sĩ Khánh Đơn, ca sĩ Lâm Hùng, Trinh Tuyết Hương, Khánh Băng, Lê Tuấn Anh, MC Lý Triệu Dân, ca sĩ Ti Ti – thành viên nhóm HKT,...

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn