Được tạo bởi Blogger.

Người đẹp "Bigo" Ly Hana được nhiều nhiếp ảnh gia "săn đón"

TIN SAO VIỆT - Sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn với đôi mắt to tron, vẻ đẹp u buồn, Ly Hana luôn khiến các nhiếp ảnh gia "săn đón" mời làm mẫu và tham gia phim ảnh.

Người đẹp "Bigo" Ly Hana được nhiều nhiếp ảnh gia "săn đón".

Năm 2018 là năm có khá nhiều thay đổi trong cuộc đời của cô nàng xinh đẹp này, dám bước ra và thay đổi chính mình. Nhìn vẻ ngoài lạnh lùng nhưng thực sự rất thân thiện hoà đồng. Sau khi đoạt giải Phong cách tại cuộc thi Hoa khôi Sắc đẹp, có nhiều lời mời về công ty để đào tạo, nhiều dự án mời tham gia nhưng người đẹp vẫn từ chối.


Nếu thời gian cho phép, Ly Hana sẽ thử sức mình đảm nhận một số MV ca nhạc nếu phù hợp. Hiện tại, người đẹp cho biết vẫn làm Agency và là Idol của Bigo Live app đang "hot" nhất hiện nay.



Dạo gần đây, Ly Hana thường xuyên tự thưởng cho mình những chuyến du lịch để tận hưởng cuộc sống. Nhiều người dễ dàng bắt gặp cô nàng dạo phố tung tăng cùng đám bạn thân ở Sài Gòn hoa lệ, hay tụ tập bạn bè ăn hàng ở thủ đô Hà Nội.





Tháng 8 vừa qua là một kỷ niệm đáng nhớ khi lần đầu tiên người đẹp tổ chức sinh nhật xa cùng đám bạn thân của mình. Ly Hana luôn biết ơn những tình cảm mọi ng dành cho mình và đồng hành cùng mình có được thành công như ngày hôm nay.



Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn