Được tạo bởi Blogger.

Ngỡ ngàng "hotgirl hoa đăng" vô cùng xinh đẹp mùa lễ Vu Lan

TIN SAO VIỆT - Ngày 25/08 (tức 15/07 âm lịnh), tại chùa Diệu Pháp, quận Bình Thạnh, Tp.HCM, nhiều người bị thu hút bởi một cô gái xinh đẹp trong những bước đi nhẹ nhàng tham gia thả hoa đăng mùa lễ Vu Lan.

Ngỡ ngàng "hotgirl hoa đăng" vô cùng xinh đẹp mùa lễ Vu Lan.

Hình ảnh nhanh chóng được đăng tải trên các diễn đàn dành cho giới trẻ, cộng đồng mạng ưu gái gọi cô bằng biệt danh "hotgirl hoa đăng". Thông tin cá nhân của cô gái lạ nhanh chóng được tìm ra. Cô chính là Võ Hồng Nhung, sinh năm 1994 đang sống và làm việc tại Tp.HCM.



Vừa qua cô đã từng tham gia cuộc thi nhan sắc tại Đài Loan và vừa đoạt giải Queen Mland 2018 do tập đoàn MLand tổ chức.



Tối qua, người Sài Gòn ùn ùn đổ về chùa Diệu Pháp để làm lễ Vu lan và thả hoa đăng cầu bình an cho người thân, gia đình.




Khi được hỏi ai tác giả của những bức ảnh, cô thành thật chia sẻ, cũng không biết chắc là ai chụp vì tối hôm đó. "Trong lúc đang vui đùa chụp hình cùng đồng nghiệp trong công ty, Nhung nhận thấy máy ảnh hướng về mình nhưng cũng không để ý lắm. Có một anh còn kêu Nhung đứng hẳn ra một chỗ để chụp vài tấm ảnh, không rõ anh ấy đến từ báo nào", người đẹp thân thiện chia sẻ.



Công việc chính của Nhung hiện tại là làm văn phòng cho một công ty BĐS tại quận 1, Tp.HCM. Bên cạnh đó, cô nàng còn tham gia một số sự kiện, đóng quảng cáo, đóng phim sitcom và phim điện ảnh chuẩn bị ra mắt vào dịp Noel sắp đến.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn