Được tạo bởi Blogger.

Makeup Nguyễn Phương: "Tôi không ngại dành hết thời gian của mình cho học viên"

TIN SAO VIỆT - Chuyên gia Makeup Nguyễn Phương được mọi người biết đến với sự khéo léo trong nghề, luôn được lòng khách hàng dù chỉ mới hoạt động được 1,5 năm.

Makeup Nguyễn Phương: "Tôi không ngại dành hết thời gian của mình cho học viên".

Chuyên môn giỏi, nhiệt huyết, đam mê của tuổi trẻ thêm vào đó là khả năng truyền đạt tốt nên cô quyết định mở cho mình lớp dạy makeup tại nhà. Khi được hỏi về lớp, Nguyễn Phương vui vẻ chia sẻ: "Phương chỉ mới bắt đầu lớp học gần đây thôi nên số lượng học viên cũng còn ít, nhưng lớp được mình hướng dẫn theo phong cách riêng, đẹp nhưng phải tự nhiên và đăc biệt là chất lượng phải tốt".

Cơ sở đào tạo tại quê nhà An Giang, với chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu nên số lượng thành viên mỗi lớp không quá đông. Chuyên gia Makeup Nguyễn Phương là người trực tiếp đứng lớp giảng dạy.

Makeup Nguyễn Phương trực tiếp đứng lớp giảng dạy học viên.

Mỗi tháng Makeup Nguyễn Phương mở 02 lớp, 04 buổi/tuần hoặc nhiều hơn đối với lớp học cá nhân. Thời gian trên lớp khá dài, sáng 9h30-12h30, chiều 13h30-16h30. Hiểu được nhu cầu của học viên nên Nguyễn Phương còn mở lớp học cá nhân 03-05 học viên/lớp dành cho các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng với thời gian sáng, tối linh hoạt. Nguyễn Phương kể: "Các học viên của Phương sau 02 buổi học lý thuyết, các bạn sẽ bước qua học thực hành vì Phương quan niệm rằng, khi học thực hành học viên sẽ dễ tiếp thu và nâng cao tay nghề hơn. Phương luôn động viên các học viên cố gắng từng ngày bằng những gì đã học được và thỏa sức sáng tạo".

Học viên trực tiếp thực hành trên mẫu dưới sự hướng dẫn của Nguyễn Phương.

Nguyễn Phương dành hầu như tất cả thời gian của mình cho học viên. Cô luôn hỗ trợ các bạn học viên hết mình từ mỹ phẩm đến dẫn học viên giỏi cùng mình đi makeup để các bạn có thêm thu nhập ngay cả khi còn học tại lớp.

Makeup Nguyễn Phương trang bị những điều tốt nhất cho học viên.

Học viên đăng ký tại lớp Makeup Nguyễn Phương luôn nhận được các ưu đãi tuyệt vời theo từng tháng.

"Phương dành mọi sự quan tâm để chăm chút cho học viên của mình, Phương muốn khách hàng không chỉ hài lòng về Phương mà hài lòng cả học viên của Phương", Nguyễn Phương chia sẻ.




Học viên được thực hành trên nhiều gương mặt mẫu và khách hàng.

Nguyễn Phương muốn nhắn gửi đến các bạn còn đang phân vân giữa các ngàng nghề, đừng ngần ngại hãy chọn nghề makeup, một nghề ổn định và linh hoạt thời gian. Phương mong những bạn đến với nghề makeup không chỉ vì tiền mà còn vì đam mê.

Địa chỉ: Long Xuyên – An Giang
SDT: 0948 649 949

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn