Được tạo bởi Blogger.

Lâm Hùng "gây sốc" bán đấu giá chiếc điện thoại smartphone gấp 10 lần

TIN SAO VIỆT - Trong đêm nhạc được diễn ra tại sân khấu Trống Đồng ở TPHCM, Lâm Hùng và các nghệ sĩ đã quyên góp được hơn 200 triệu đồng ủng hộ hai nghệ sĩ điều trị ung thư.

Lâm Hùng "gây sốc" bán đấu giá chiếc điện thoại smartphone gấp 10 lần.

Đêm nhạc "Cuộc đời bá đạo" nhằm gây quỹ ủng hộ diễn viên Mai Phương và Lê Bình đang điều trị bệnh ung thư. Với tinh thần cùng chung tay quyên góp giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh trong xã hội, chương trình do ca nhạc sĩ A Tuân khởi sướng với sự góp mặt của: Quang Hà, Lâm Hùng, Chu Bin, Huỳnh Mi, Lâm Triệu Minh, Diễn viên điện ảnh Hiền Trang,...


Nghệ sĩ đứng ra tổ chức chương trình là ca sĩ A Tuân cho hay toàn bộ số tiền thu được từ đêm nhạc sẽ trao cho hai diễn viên Mai Phương, Lê Bình chữa ung thư. Vì vậy các nghệ sĩ tham gia chương trình đều không nhận cát-xê. Do chương trình không bán vé nên chủ yếu ủng hộ bằng hình thức đấu giá vật phẩm hoặc quyên góp trực tiếp tại chỗ.


Trong đêm nhạc, sau khi kết thúc phần trình diễn của mình, Lâm Hùng đã mang một chiếc điện thoại smartphone Oppo F9 mới được trình làng trên thị trường mà anh đã mua kèm theo chữ ký để đấu giá. Cuộc đấu giá khá sôi nổi khi có 4 vị khách đấu giá thành công chiếc điện thoại nhưng không nhận mà để lại chiếc điện thoại để đấu giá tiếp. Đến vị khách thứ 5 thì chiếc điện thoại Oppo F9 mới tìm thấy được người nhận. Như vậy, với số tiền gần 90 triệu đồng thu được từ việc bán đấu giá (cao gấp 10 lần giá trị thực), ca sĩ Lâm Hùng tỏ ra khá sung sướng và hạnh phúc.


Nam ca sĩ cho biết: "Đây là lần đầu tiên tôi thực hiện việc đấu giá, thấy được nhiều tấm lòng vàng đến từ các mạnh thường quân, tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Tất cả những người có mặt trong đêm nhạc dù ít, dù nhiều họ đều giúp đỡ cho những người nghệ sĩ đang gặp phải những căn bệnh quái ác".

Ca sĩ Lâm Hùng và A Tuân.


Tổng số tiền quyên góp và đấu giá thu được trong đêm nhạc là hơn 200 triệu đồng. Chương trình đã được livestream trên trang cá nhân của nghệ sĩ A Tuân.



Được biết thời gian vừa qua, thông tin Mai Phương và Lê Bình vào viện điều trị ung thư phổ khiến khán giả bàng hoàng. Ban đầu các nghệ sĩ giấu kín bệnh tình vì sợ mang tiếng "bán bệnh". Sau khi bạn bè chia sẻ bệnh tình của cả hai diễn viên, khán giả khắp nơi đã động viên và ủng hộ nữ diễn viên bằng cách chuyển khoản đến các nghệ sĩ như Đại Nghĩa, Ốc Thanh Vân, Quốc Thuận, Hồng Vân, Minh Hà,... Hiện cả hai diễn viên đã hóa trị lần thứ 4 và sức khỏe ổn định hơn.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn