Được tạo bởi Blogger.

Lady Xavia cùng Á khôi Thu Phương tự tin bước ra thế giới

TIN SAO VIỆT - Với tất cả tâm huyết để giúp cho vẻ đẹp của phụ nữ Á Đông mãi là vẻ đẹp được tôn vinh, Á khôi Doanh nhân Hồ Thị Thu Phương đã phát triển mạnh cũng như không ngại đầu tư chỉnh chu cho dòng sản phẩm dược mỹ phẩm Lady Xavia xứng tầm quốc tế nhưng là thương hiệu Việt.

Lady Xavia cùng Á khôi Thu Phương tự tin bước ra thế giới.

Từ những nguyên cứu cực kỳ khắt khe của chính bản thân mình chấp nhận là "chuột bạch", Hồ Thị Thu Phương - một người cầu toàn, lựa chọn cho mình những dòng sản phẩm mang thương hiệu quốc tế để trải nghiệm. Cũng chính cô đã rút ra những kinh nghiệm để đầu tư một dây chuyền sản xuất theo tiêu chuẩn Mỹ và các chuyên gia quốc tế hợp tác cô trong nhiều năm để chọn đúng thời điểm Lady Xavia ra mắt với niềm tự hào chất lượng quốc tế và khẳng định là dược mỹ phẩm.


Dòng dược mỹ phẩm Lady Xavia đa dạng từ kem dưỡng, son môi, trẻ hoá vùng da mắt hay kem nền có dưỡng chất chống nắng. Lady Xavia được củng cố thế mạnh từ nguồn gốc tự nhiên khi kết hợp thêm HA (nguyên liệu đang được cả thế giới sử dụng trong các dòng mỹ phẩm đẳng cấp nhưng giá rất cao) và tinh chất bụi vàng 24k trong các sản phẩm tạo nên sự tự tin khi tư vấn và mở rộng thị trường trên toàn quốc cũng như vươn ra thế giới.


Thêm một lợi thế nữa là thiết kế dành cho dòng dược phẩm Lady Xavia rất công phu nhằm tạo ra sự tiện lợi khi bạn sử dụng hay đem đi bên mình.




Hiện nay, dược mỹ phẩm Lady Xavia đã và đang đồng hành cùng nhiều sự kiện uy tín lớn trong nước để quảng bá cho dòng sản phẩm dành cho nhan sắc Việt.





Hãy nghĩ đến vẻ đẹp của mình cùng dược mỹ phẩm Lady Xavia. Xem thêm tại website: http://ladyxavia.vn.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn