Được tạo bởi Blogger.

Hotboy áo dài nhí Quốc Vũ xuất hiện nổi bật tại Fashion show Tà Áo Việt

PHONG CÁCH SAO - Trong chương trình thời trang "Tà Áo Việt" 2018 với chủ đề "Đăng" vừa qua, mở đầu chương trình khán giả đặc biệt chú ý đến một cậu bé nằm ngủ trên chân ca sỹ đang hát, sau đó cậu bé đứng dậy catwalk trên sàn diễn với những bước đi đầy tự tin. Cậu bé có nét mặt hồn nhiên nhưng đầy chất điện ảnh, đó là "hot boy áo dài nhí" Quốc Vũ – con trai nuôi vừa tròn 10 tuổi của Diễn viên Hiền Trang (phim Cổng Mặt Trời).

Bé Quốc Vũ tại Fashion show Tà Áo Việt 2018 với chủ đề "Đăng".

Quốc Vũ bên mẹ nuôi Hiền Trang tại "Đăng" 2018.

Sở hữu thần thái thông minh, ngoại hình sáng, cậu bé đang là một trong những người mẫu nhí sáng giá tại các sàn diễn thời trang lớn nhỏ trong và ngoài nước.


Bé Quốc Vũ tỏa sáng trong tà áo dài truyền thống bên các bạn diễn.

Quốc Vũ hiện là người mẫu chính cho nhãn hàng áo dài nhí của thương hiệu LoveLy BB. Quốc Vũ tỏa sáng với thần thái chuyên nghiệp bên những tà áo dài hiện đại.










Bé Quốc Vũ sớm bén duyên với nghệ thuật từ lúc 5 tuổi. Bé cùng ca sỹ Hồ Ngọc Hà đại diện đóng quảng cáo cho hãng điện thoại Oppo.



Sau khi đồng hành cùng thương hiệu Oppo, bé thể hiện rõ năng khiếu của mình và được nhiều nhãn hàng khác biết đến mời đóng quảng cáo như: Nestle, mì Gochi, Tetra-park, xúc xích Đức,...




Bé vừa tham gia chương trình "Gia Đình Nghệ Thuật" cùng mẹ nuôi diễn viên Hiền Trang được phát sóng trên THVL1, được các vị giám khảo trong chương trình hết lời khen ngợi. Sau chương trình, diễn viên Hiền Trang cũng giới thiệu Quốc Vũ là con trai nuôi trên sóng truyền hình.



Ngoài đóng quảng cáo, bé còn tham gia diễn xuất qua một số bộ phim như: Trong Bếp Ngoài Phố, Yêu Đi Đừng Sợ, Tìm Vợ Cho Bà,...



Bé Quốc Vũ trong phim "Trong Bếp Ngoài Phố" gồm 12 tập cùng các diễn viên lão làng điện ảnh VIệt Nam như: Hồng Vân, Ốc Thanh Vân, Hoàng Anh, Hiền Trang,...

Diễn viên Nhã Phương và bé Quốc Cũng trong bộ phim "Yêu Đi Đừng Sợ".

Cậu bé thân thiết bên diễn viên Huỳnh Anh Tuấn trong bộ phim "Tìm Vợ Cho Bà" với vai diễn lúc nhỏ của diễn viên ST (nhóm 365) đang được trình chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Bé đang tham gia gameshow "Gia đình vui vẻ" cùng với mẹ ruột là Ca sỹ Mỹ Tiên và diễn viên Phạm Hy sắp phát sóng trên VTV3.

Bé cùng với mẹ ruột (áo vàng).

Là con trai của ca sỹ Mỹ Tiên (thành viên nhóm nhạc nữ Tiamo cùng với diễn viên Minh Hằng) nên Quốc Vũ sớm thừa hưởng năng khiếu và niềm đam mê nghệ thuật từ mẹ ruột dù bé chưa qua bất kỳ trường lớp nào về diễn xuất hoặc người mẫu.







Bé Quốc Vũ cùng mẹ ruột và mẹ nuôi Hiền Trang.

Sở hữu gương mặt ăn ảnh, năng khiếu diễn xuất là bước đệm hoàn hảo cho hotboy nhí Quốc Vũ trên con đường nghệ thuật.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn