Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Tài năng Hoàng Hải Thu diện váy mong manh như sương dự sự kiện

TIN SAO VIỆT - Xuất hiện với vai trò giám khảo trong sự kiện vừa diễn ra, Hoàng Hải Thu khoe sắc xinh đẹp trong thiết kế mỏng manh, xuyên thấu khoe đường cong gợi cảm.

Hoa hậu Tài năng Hoàng Hải Thu diện váy mong manh như sương dự sự kiện.

Hoàng Hải Thu được biết đến khi giành giải Người đẹp Tài năng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Với bệ phóng này, người đẹp lấn sân showbiz và thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện lớn tại Hà Thành.


Có mặt trong một chương trình về tài năng nhí tối qua, Hoàng Hải Thu gây chú ý khi diện lên mình bộ váy xuyên thấu cầu kỳ khoe vòng eo nhỏ xíu làm giám khảo chấm thi. Thiết kế sử dụng vải voan xuyên thấu, đính đá cầu kỳ và được kết lông vũ phía chân váy tạo độ mềm mại khi di chuyển. Chọn cho mình chiếc váy tôn dáng nhưng vẫn không kém phần sang trọng và gợi cảm, Hoàng Hải Thu nhanh chóng trở thành tâm điểm sự kiện.


Vừa tốt nghiệp Đại học Phòng cháy Chữa cháy tại Hà Nội, Hoàng Hải Thu tạm gác tấm bằng chuyên nghành Phòng cháy để tham gia nghệ thuật. Người đẹp đắt show dự event, làm mẫu, làm giám khảo và chuẩn bị tham gia phim ảnh.


Hoa khôi Đại học Phòng cháy Chữa cháy cho biết: "Vì được đào tạo trong lĩnh vực quân đội với công việc khá nguy hiểm nên tôi khá mạnh mẽ và quyết đoán. Thường con gái sẽ ít theo học lĩnh vực này, thế nhưng đó là 1 chuyên nghành thú vị mang đến cho tôi nhiều trải nghiệm. Bén duyên với showbiz và đang có cơ hội tốt nên tôi quyết định tạm gác bằng Đại học để thỏa mãn niềm đam mê của mình".


Ngồi giám khảo cùng Hoàng Hải Thu còn có Nhật Thủy Idol, Bình An,... Sau đêm chấm thi tài năng nhí, các thí sinh sẽ bước vào Chung kết và Hoàng Hải Thu tiếp tục có cơ hội cầm cân nảy mực chọn thí sinh xuất sắc nhất.


Đắt show làm giám khảo, thế nhưng Hoàng Hải Thu vẫn theo dõi Olympic để cổ vũ cho tuyển Việt Nam. Từng vướng ồn ào không đáng có vì sự vô tư của mình, Hoàng Hải Thu đã rút kinh nghiệm và sẽ không bao giờ dự đoán kết quả công khai trên mạng xã hội nữa. Với tình yêu bóng đá, Hoàng Hải Thu luôn theo dõi và ủng hộ hết mình cho màu cờ sắc áo nước nhà.


Sau vai trò làm giám khảo, Hoàng Hải Thu sẽ tham gia vai chính trong phim Cạm bẫy của đạo diễn Nguyễn Tùng Dương. Cô đóng cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Minh Vượng, Trọng Lân (Quỳnh Búp bê). Bộ phim sẽ được khởi quay vào tháng 9 tới nói về các vấn đề nóng và những cạm bẫy trong xã hội hiện nay.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn