Được tạo bởi Blogger.

Detox Skin Mask - Giải mã bí mật vẻ đẹp Á Châu tỏa sáng trên 25 quốc gia

TIN SAO VIỆT - Những ai đã từng đặt chân đến đất nước hình chữ S - Việt Nam, ngoài choáng ngộp trước những cảnh đẹp thiên nhiên kỳ vỹ nên thơ rất rất Việt Nam thì còn vì bí ẩn về vẻ đẹp mặn mà, tinh khôi của phụ nữ Việt bởi các vệt bột xanh trên mặt đã trở thành một hiện tượng cho bí quyết làm đẹp Á Châu mà bất cứ ai đến cũng đều mua về nước làm quà.

Detox Skin Mask - Giải mã bí mật vẻ đẹp Á Châu tỏa sáng trên 25 quốc gia.

Bột Detox Skin Mask, thứ bột từ các dược liệu quý với một chút nước hòa quyện thôi, đã trở thành một thứ tuyệt phẩm như một loại mỹ phẩm đa công dụng của phụ nữ Việt: chống nắng, dưỡng trắng, dưỡng ẩm, trị thâm, mụn, nám,...

Detox Skin Mask tại Đài Loan.

Detox Skin Mask tại Singapore.


Theo tài liệu từ nhiều nguồn uy tín trên mạng xã hội thì phụ nữ Việt dùng bột Detox Skin Mask như một loại mỹ phẩm đặc biệt mà không gì có thể so sánh được, làm mát dịu da, chống nắng, kích thích sản sinh các tế bào Collagen và các sợi Elastin (protein) dưới da. Đặc biệt bột Detox Skin Mask khi thoa lên da cũng giúp làm tẩy tế bào chết. Với đặc tính kháng viêm giúp chống và trị mụn trứng cá, mụn đầu đen, se khít lỗ chân long và hút bã nhờn hiệu quả.

Detox Skin Mask tại Maldives.


Với thành phần dược liệu quý như Hydrolyzed Oat Flour (từ bột yến mạch) có chứa axit amino, các vitamin nhóm B, vitamin E, vitamin A,… Các dưỡng chất này có khả năng tẩy tế bảo chết, làm sạch và giúp thanh lọc da, làm da sáng dần lên mỗi ngày. Khi kết hợp với nước bột yến mạch tạo độ dính giúp làm sạch sâu, loại bỏ mảng bám bụi trên da, đồng thời diệt khuẩn bảo vệ da.

Detox Skin Mask tại Campuchia.

Camellia Sinensis Leaft Powder (bột trà xanh): chứa các chất như Polyphenol tinh khiết, Epigallocatechin Gallate (EGCG) và các chất chống oxy hóa khác như Carotenoid, nên trà xanh vừa là "thần dược" đối với sức khỏe vừa mang công dụng làm đẹp da, trị mụn hữu hiệu, thanh lọc da tuyệt vời.

Detox Skin Mask tại Úc.


Niacinamide: Vitamin B3 có tác dụng làm trắng da, giúp da giữ ẩm và làm mịn da. Vitamin B3 còn giúp ngăn chặn sự di chuyển của chất nhờn vào các tế bào da, vì thế hạn chế các vết nám đen trên da. Vitamin B3 tăng cường sự sản xuất ceramide và axit béo, hai hợp chất quan trọng đóng vai trò bảo vệ da.

Detox Skin Mask tại Malaysia.


Pearl Powder (bột ngọc trai) có tác dụng làm dưỡng da và trẻ hóa làm da. Detox Skin Mask có kết cấu bột mịn chưa từng có giúp ngăn chặn việc bào mòn da khi sử dụng liên tục trong thời gian dài nên bạn có thể yên tâm sử dụng mặt nạ này để dưỡng da hàng ngày.



Đặc biệt, khách du lịch vô cùng thích thú khi được người dân bản địa cho trải nghiệm vì khả năng làm đẹp thấy rõ chỉ sau lần đầu tiên của thứ bột này. Riêng mình, sau khi tìm hiểu rất kỹ về Detox Skin Mask của Hanayuki, sự tò mò cao độ đã thôi thúc mình tìm mua cho bằng được loại bột làm đẹp này. Và sau 1 ngày lang thang tìm kiếm trên mạng xã hội và vài ngày chờ đợi, mình đã có trong tay túi bột tuyệt phẩm làm đẹp Detox này.

Và tại Việt Nam.

Và kết quả sau 1 tuần dùng loại bột Detox hay ho này, mình đã như bị trúng tiếng sét ái tình của nó. Sẽ xem nó như 1 loại mặt nạ "Must Have" của mình bây giờ và về sau này nữa.


Bột Detox Skin Mask của Hanayuki là cái tên vẫn còn xa lạ với các bạn gái ngoại quốc. Nhưng quả thật khó có thể phủ nhận hiệu quả và danh tiếng rộng khắp của nó đối với phụ nữ Việt tại Việt Nam và trên 25 quốc gia. Mỗi dân tộc đều lưu giữ cho riêng mình những gì tinh túy, quý giá nhất của tự nhiên và lịch sử.

Trong thời đại tân tiến bây giờ, không thiếu những điều kỳ diệu mà khoa học có thể làm được, nhưng vẫn được kế thừa những tinh hoa đó, chẳng phải là điều may mắn đối với chúng ta hay sao? Hi vọng bột Detox Skin Mask sẽ là một trải nghiệm thú vị trong hành trình làm đẹp của các bạn gái!

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn