Được tạo bởi Blogger.

Người đẹp Nhi Phạm khoe dáng "đồng hồ cát" trên tham đỏ Đại nhạc hội IMC-TodayTV

TIN SAO VIỆT - Trên thảm đỏ "Dạ khúc yêu thương" kỷ niệm 10 năm của kênh truyền hình TodayTV, người đẹp Nhi Phạm có dịp khoe dáng "đồng hồ cát" sang trọng và cuốn hút tại sự kiện.

Người đẹp Nhi Phạm khoe dáng "đồng hồ cát" trên tham đỏ Đại nhạc hội IMC-TodayTV.

Thảm đỏ Đại nhạc hội IMC-TodayTV tối qua 7/7, có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao, người đẹp danh tiếng của làng giải trí Việt. Trong đó, người đẹp Nhi Phạm diện bộ trang phục sang trọng ôm body khoe dáng "đồng hồ cát", nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người tại sự kiện.



Nhi Phạm sinh năm 1996, đến từ Đồng Nai, đang là gương mặt rất được chú ý thời gian qua khi thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện quan trọng.



Với nhan sắc thanh tú và trẻ trung, sở hữu chiều cao lý tưởng 1m70 cùng các số đo chuẩn 84-60-94, người đẹp rất được kỳ vọng sẽ là một đại sứ thương hiệu trong tương lai.



Đại nhạc hội "Dạ khúc Yêu thương" là sự kiện âm nhạc hoành tráng nhân dịp sinh nhật 10 năm của của IMC–TodayTV. Chương trình với sự tham gia của các ca sĩ: Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Hà Anh Tuấn, Isaac, Jang Mi, Hoàng Mỹ An, giọng ca nhí Minh Nhật.

Nhi Phạm cùng Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông.

Hội ngộ Á hậu Thúy Vân.

"Thánh nữ bolero" Jang Mi.

Đêm nhạc vừa diễn ra vào lúc 19h ngày 07/07 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TPHCM và được truyền hình trực tiếp lúc 20h cùng ngày trên TodayTV và YouTV.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Trần Minh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn