Được tạo bởi Blogger.

Tuyết Hoa xuất sắc giành danh hiệu Người đẹp Phong cách "Hoa khôi Sắc đẹp Quyền năng 2018"

TIN SAO VIỆT - Kết thúc đêm Gala vinh danh vào tối ngày 4/6 tại Hà Nội, bằng sự nỗ lực hết mình, Tuyết Hoa đã xuất sắc giành được danh hiệu Người đẹp Phong cách một cách thuyết phục. Cô đã mang đến một phần trình diễn cuốn hút với những sải bước catwalk đầy tự tin trên sân khấu.

Tuyết Hoa xuất sắc giành danh hiệu Người đẹp Phong cách "Hoa khôi Sắc đẹp Quyền năng 2018".

Cuộc thi Hoa khôi Sắc đẹp Quyền năng 2018 đề cao vẻ đẹp ngoại hình và tri thức của người phụ nữ. Hơn 20 thí sinh xuất sắc nhất đã góp mặt trong đêm Gala vinh danh sau khi trải qua các vòng thi Sơ khảo qua ảnh, thử thách catwalk và thử thách ứng xử trong vòng thi phỏng vấn.


Thí sinh Tuyết Hoa nổi bật với vẻ đẹp tự nhiên đầy cuốn hút qua các vòng thi của cuộc thi "Hoa khôi Sắc đẹp Quyền năng 2018".

Châu Thị Tuyết Hoa (tên thường gọi là Ly Hana) được đánh giá là một trong những thí sinh nổi bật về vẻ đẹp và phẩm chất tại "đấu trường nhan sắc" lần này. Người đẹp đến từ Quy Nhơn - Bình Định nhưng sinh ra và lớn lên tại vùng đất Gia Lai. Hiện tại, Tuyết Hoa đang là người mẫu ảnh tự do và Idol kiêm Agency của ứng dụng Bigo live.



Kết thúc đêm Gala trao giải Hoa khôi Sắc đẹp Quyền năng 2018, Tuyết Hoa được xướng tên với danh hiệu Người đẹp Phong cách, đó là một kết quả xứng đáng bởi những nỗ lực mà cô gái này đã thể hiện mặc dù nhiều người cho rằng, Tuyết Hoa còn có thể có được một danh hiệu cao hơn.


Nhan sắc rạng rỡ của Người đẹp Phong cách Châu Thị Tuyết Hoa trong đêm Gala vinh danh trao giải "Hoa khôi Sắc đẹp Quyền năng 2018".

Tuyết Hoa chia sẻ: "Tôi vô cùng hạnh phúc khi đến với cuộc thi bằng những hình ảnh đẹp, để lại ấn tượng trong lòng mọi người và tự tin với những gì mình đã làm được. Đây là một bước tiến lớn đối với tôi và tôi sẽ phấn đấu nhiều hơn nữa để xứng đáng là một người đẹp có phong cách nổi bật".


Tuyết Hoa đoạt danh hiệu Người đẹp Phong cách trong sự tán thưởng nồng nhiệt của khán giả.

Từ nhỏ Tuyết Hoa đã tích cực tham gia nhiều chương trình ca múa nhạc ở trường và địa phương. Lần này, cô muốn thử sức ở một lĩnh vực mới và đã đoạt được những thành tích xuất sắc.

Trong thiết kế dạ hội, Tuyết Hoa toát lên nét sang trọng, quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn.

Người đẹp cho biết, cuộc thi đã giúp cô có cơ hội học hỏi và trưởng thành hơn rất nhiều. Sau cuộc khi, Tuyết Hoa đã có những kế hoạch riêng cho mình. Ngoài công việc thường ngày, cô mong muốn tham gia các hoạt động xã hội để gắn kết hơn với cộng đồng.

Miss Luxury Bích Nguyệt chúc mừng Người đẹp Phong cách.

Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông chúc mừng Tuyết Hoa.

Hy vọng với những bước khởi đầu đầy thành công như vậy, con đường chinh phục nghệ thuật của người đẹp Châu Thị Tuyết Hoa sẽ gặp nhiều may mắn và tình yêu, đam mê, khát vọng của cô đối với nghệ thuật sẽ được lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Team Huỳnh Quyết
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn