Được tạo bởi Blogger.

"Soái ca" Nguyễn Hoài Nam khiến Á hậu Thu Hương "choáng váng" vì tài ca hát

TIN SAO VIỆT - "Soái ca" Nguyễn Hoài Nam - CEO Tập Đoàn Berjaya - ông xã của Á hậu Thế giới Nguyễn Thu Hương đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật dạ tiệc trắng đầy lãng mạn cho vợ, má và con trai của mình.

"Soái ca" Nguyễn Hoài Nam khiến Á hậu Thu Hương "choáng váng" vì tài ca hát.

Gia đình CEO Nguyễn Hoài Nam rất đặc biệt khi cả má của anh, vợ và con trai cùng sinh nhật một ngày 1/6. Vì sự trùng hợp này mà anh luôn nói, đây là ngày đặc biệt nhất trong năm của anh.

Và, năm nào cũng vậy, doanh nhân Nguyễn Hoài Nam cũng trực tiếp đứng ra tổ chức sinh nhật cực kỳ lãng mạn và ấm cúng cho cả gia đình.

Tại dạ tiệc sinh nhật trắng năm nay, anh đã khiến Á hậu Thế giới Thu Hương choáng váng vì trổ tài ca hát cùng với cách bày trí cả một rừng hoa đầy lãng mạn.

Không chỉ là một doanh nhân thành công, một "soái ca" được biết tới bởi những hành động đầy nhân văn khi giúp anh lái xe 250 triệu đồng, mà doanh nhân Nguyễn Hoài Nam còn được biết tới như một người chồng rất trách nhiệm với gia đình và rất lãng mạn.

Á hậu Thu Hương cho biết cô rất bất ngờ và cảm động trước những tình cảm của chồng.

Buổi tiệc mừng sinh nhật 3 thế hệ trong gia đình Á hậu Thu Hương đêm qua ngoài giáo sư Nguyễn Khắc Thuần, chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai, nhà báo Bạch Hải, nhà thiết kế Quỳnh Paris còn có rất nhiều nữ doanh nhân xinh đẹp là bạn thân của Á hậu Thu Hương. Bên cạnh đó, Hội những người bạn thân của doanh nhân Nguyễn Hoài Nam cũng góp mặt trong dạ tiệc với trang phục trắng lịch lãm.





Từ lâu, Á hậu Quý bà Thế giới - Hoa khôi Thể thao Thu Hương được biết đến như một người phụ nữ giỏi giang, năng động, toàn vẹn tài sắc. Không chỉ thành công ngoài xã hội với vai trò của Tổng giám đốc Tập đoàn Truyền thông & Đầu tư Nam Hương, Chủ tịch WLIN Toàn cầu,... cô còn chu toàn cuộc sống gia đình khiến bao người ngưỡng mộ.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn