Được tạo bởi Blogger.

Siêu mẫu Nam Phong và Hoàng Hạnh tỏa sáng với áo dài của NTK Đình Tuấn

TIN SAO VIỆT - Mới đây, công ty Gia Minh đã khẳng định tên tuổi của mình bằng việc bắt tay vào tổ chức một sự kiện được mong đợi là hoành tráng nhất trong năm của thời trang Việt mang tên Viet Fashion Week - nơi tôn vinh nét đẹp Việt.

Siêu mẫu Nam Phong và Hoàng Hạnh tỏa sáng với áo dài của NTK Đình Tuấn.

Chương trình được sự quan tâm đặc biệt của công chúng, báo đài, các nhà thiết kế danh tiếng trong nước cũng như giới người mẫu đình đám của showbiz Việt.


Sự kiện Viet Fashion Week được tổ chức tại TP.HCM với sự tham gia của các NTK, các tên tuổi thời trang lớn cùng với dàn hoa hậu, diễn viên, siêu mẫu tên tuổi.


Nam Phong và Hoàng Hạnh khoác lên người một bộ áo dài rất đẹp và ấn tượng của nhà thiết kế Đình Tuấn. Áo dài Đình Tuấn thiết kế xứng đáng là một bộ sưu tập nổi tiếng giúp quảng bá hình ảnh trang phục truyền thống của Việt Nam.



Sự xuất hiện của Hải Triều cũng đem lại sự thích thú cho khán giả. Sở hữu vóc dáng mảnh khảnh cùng khuôn mặt thon nhỏ, nhiều fans hâm mộ nhận định Hải Triều vô cùng duyên dáng khi diện lên mình tà áo dài nữ tính.


Là một nhân tố quan trọng trong đêm diễn tôn vinh áo dài Việt, NSƯT Kim Tử Long cũng đã có những chia sẻ về suy nghĩ của mình khi nói về tà áo dài truyền thống.






Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn