Được tạo bởi Blogger.

Kira Kim Anh "lột xác" với hình tượng "Sporty Girl" đầy cuốn hút

TIN SAO VIỆT - Sau một thời gian liên tục xuất hiện với các hình ảnh dễ thương, đáng yêu, Kira Kim Anh bất ngờ thay đổi hình tượng, trở thành một "Sporty Girl" đầy mạnh mẽ, quyến rũ.

Kira Kim Anh "lột xác" với hình tượng "Sporty Girl" đầy cuốn hút.

Theo dõi Kira Kim Anh được một khoảng thời gian, hầu hết người hâm mộ đều biết đến Kira Kim Anh qua những hình ảnh trẻ trung, năng động và dễ thương. Kira cũng từng tham gia các vai diễn trẻ như vai My trong phim điện ảnh "Em Chưa 18", vai Như Huyền trong phim sitcom truyền hình "Thần Tượng Tuổi 300". Những vai diễn này đã nhanh chóng đem hình ảnh của Kira đến gần hơn với khán giả.


Tuy nhiên, thời gian gần đây, Kira đã có sự thay đổi "lột xác" khiến mọi người khá bất ngờ. Chia sẻ với độc giả báo chí, Kira cho biết: "Kira Kim Anh muốn thay đổi để có thể làm mới bản thân hơn. Khi mình xuất hiện xuyên suốt với một phong cách thì dần dần mọi người sẽ nhìn thấy Kim Anh một màu. Bên cạnh đó, Kim Anh cũng muốn thử sức mình với nhiều môi trường hơn, không thể cứ dậm chân tại chỗ mãi được. Vì vậy Kim Anh sẽ không ngừng thay đổi trên cả lĩnh vực nhảy lẫn diễn xuất. Hiện tại, đây chỉ là một trong những bộ ảnh đầu tiên cho bước tiến mới của Kira trên con đường nghệ thuật".



Bộ ảnh mang chủ đề về một cô gái mạnh mẽ, sự bí hiểm ở cô sẽ phải khiến bạn tò mò và thích thú. Không chỉ ra dáng một đả nữ, Kim Anh còn tạo cho mình sự quyến rũ riêng biệt. Ở thời buổi hiện đại như thế này, các chị em phụ nữ đều đã có thể tự lập, tạo cho mình một lớp bọc bảo vệ riêng nhưng vẫn giữ được nét đẹp lôi cuốn và khiến cánh đàn ông phải đổ gục.



Không chỉ mang hình ảnh của một cô gái đầy năng động, bên ngoài đời sống thực, Kira cũng là một cô gái có cá tính và tự lập từ nhỏ. Điều này là một điểm cộng giúp cô nàng luôn ghi điểm trong mắt mọi người xung quanh.

Được biết, ngoài thay đổi hình ảnh, Kira Kim Anh còn năng nổ trau dồi khả năng diễn xuất để sắp tới có thể tiếp tục tham gia thêm nhiều dự án phim mới. Bên cạnh đó, với khả năng vũ đạo ổn định, Kira Kim Anh đang ấp ủ dự định thành lập kênh youtube riêng của mình. Cô nàng hứa hẹn sẽ có nhiều món quà đặc biệt và bất ngờ được đầu tư chỉn chu dành tặng các bạn khán giả.


Photo: KD Duy Anh
M.U.A: Khuong Tran
Stylist: Terry Nguyễn
Production: New Generation Entertainment
Costume: JUNI House , The White Egg

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn