Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Dương Kim Ánh giản dị khi ở nhà

TIN SAO VIỆT - Trái ngược với những hình ảnh lộng lẫy khi xuất hiện ở các sự kiện, lần này Dương Kim Ánh xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn mới. Dù chỉ diện những thiết kế đơn giản nhưng người đẹp gốc Vĩnh Long vẫn khoe được nét gợi cảm cũng như khí chất của mình.

Hoa hậu Dương Kim Ánh giản dị khi ở nhà.

"Trút bỏ" xiêm y lộng lẫy trên thảm đỏ, Dương Kim Ánh dường như còn quyến rũ hơn khi khoác lên mình những bộ đồ đơn giản lúc ở nhà. 

Trong những hình ảnh mới nhất, người đẹp họ Dương khiến người hâm mộ mê mẩn trước sắc vóc hoàn hảo của nàng Hoa hậu Áo dài. Dù chỉ là những thiết kế đơn giản nhưng cũng dễ dàng tôn lên làn da trắng cùng vóc dáng khá chuẩn của cô.

Dương Kim Ánh chia sẻ, khi thực hiện bộ ảnh này, cô và ê-kíp hướng đến sự trẻ trung, quyến rũ, sexy nhưng không lố, không phản cảm với người xem. Bởi lẽ đây cũng là một trong những trang phục yêu thích của cô khi ở nhà.


Được biết, thời gian gần đây, ngoài việc tham gia những chương trình ca nhạc ý nghĩa, Dương Kim Ánh hạn chế nhận lời tham gia các event để dành nhiều thời gian hơn cho bản thân. Cô chọn cách sống bình lặng, đọc sách, gặp gỡ bạn bè và tránh xa những thị phi của showbiz.

Dương Kim Ánh cho biết, cá nhân cô không thích làm việc mà phải bon chen, giành giật hay đôi khi là đánh mất bản thân mà cô chỉ muốn làm và cống hiến cho nghệ thuật một cách thuần khiết.

"Nếu như Tổ nghề còn thương, Ánh vẫn sẽ làm nghề hết mình, còn một khi hết duyên, hết nợ, Ánh sẽ tìm cho mình một công việc khác phù hợp hơn. Ánh không thích ganh đua, giành giật với ai để được thứ hạng này, thứ hạng kia. Ánh chỉ muốn là chính mình thôi...", người đẹp bộc bạch.

Cô gái 9X thừa nhận đôi khi bản thân sống có phần quá hiền so với những bạn bè trong giới, tuy nhiên, đó là lựa chọn mà bản thân cô cảm thấy hạnh phúc. Bộ ảnh mới lần này cũng đã phản ánh rõ nhất cuộc sống hiện tại của cô nàng: xinh đẹp - hạnh phúc và rất đỗi bình yên.


Vũ Nguyễn | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn