Được tạo bởi Blogger.

Giám khảo Thu Hằng "Duyên dáng Doanh nhân Việt 2018" mang đến nhiều bất ngờ thú vị

TIN SAO VIỆT - Chắc chắn sự xuất hiện của Á khôi Thu Hằng trong vai trò là nữ giám khảo quyền lực của Duyên dáng Doanh nhân Việt 2018 sẽ mang lại vô vàn những điều bất ngờ, thú vị để khán giả cả nước thỏa lòng mong ngóng!

Giám khảo Thu Hằng "Duyên dáng Doanh nhân Việt 2018" mang đến nhiều bất ngờ thú vị.

Duyên dáng Doanh nhân Việt - đấu trường nhan sắc đã trải qua 3 lần liên tiếp vẫn giữ vững được niềm tin trao gửi của các nữ doanh nhân trên toàn quốc. Với sứ mệnh tạo ra một sân chơi giá trị, tích cực cho các nữ doanh nhân đang giữ vị trí điều hành tại các doanh nghiệp, đồng thời tôn vinh vẻ đẹp tài - sắc của thế hệ nữ doanh nhân người Việt thế kỷ mới, Duyên dáng Doanh nhân Việt không chỉ là sợi dây gắn kết lợi ích của doanh nghiệp với đối tác, mà còn là một mảnh vườn tràn ngập âm thanh ánh sáng để các thí sinh đua nhau trổ sắc, khoe tài, lan tỏa những hào quang rực rỡ.


Quay ngược đồng hồ trở về một năm trước, có lẽ rất nhiều người vẫn nhớ rõ hình ảnh của một nữ doanh nhân xinh đẹp với lối ứng xử thông minh, sắc sảo - Trần Thị Thu Hằng - Phó tổng giám đốc Công ty TNHH bao bì Nam Giang. Bằng những thế mạnh của bản thân, doanh nhân Trần Thị Thu Hằng đã xuất sắc trở thành Á khôi của cuộc thi Duyên dáng Doanh nhân Việt năm 2017. Mới đây, ban tổ chức Duyên dáng Doanh nhân Việt Nam 2018 vừa công bố Á khôi doanh nhân Thu Hằng chính là vị giám khảo quyền lực tiếp theo sẽ ngồi vào ghế nóng của cuộc thi nhan sắc danh giá này. Đây có lẽ là một tin vui cho tất cả những khán giả yêu mến Á khôi Thu Hằng nói riêng và cuộc thi nói chung, sự góp mặt của nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn Thu Hằng hứa hẹn sẽ mang tới nhiều điều bất ngờ, thú vị để khán giả cả nước thỏa lòng mong ngóng.



Chia sẻ về cuộc sống và công việc hiện tại, Á khôi Thu Hằng cho biết: "Tôi vẫn tiếp tục phát triển công việc kinh doanh và tham gia nhiều công tác tình nguyện vì cộng đồng. Hành động đó không xuất phát từ ý niệm muốn hoàn thành và xứng đáng hơn với ngôi vị Á khôi, mà bởi bản thân tôi tin rằng, mỗi sự sẻ chia đúng người, đúng lúc chính là những món quà vô giá. Mọi người thắc mắc tại sao ít thấy tôi xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, báo chí, một phần vì con người tôi khá kín tiếng, ngại va chạm và ghét sự ồn ào xô bồ. Hơn nữa, tôi nghĩ, mình hết lòng cống hiến, chân thành và trân trọng những gì bản thân đang có, đó đã là một kiểu hạnh phúc rất ngọt ngào rồi!".



Thành công trong kinh doanh của Doanh nhân Thu Hằng không phải "tự dưng mà có", lại càng không phải là một hành trình trải đầy hoa hồng. Thời điểm bắt đầu, chính Á khôi Thu Hằng cho biết mình còn phải làm việc tăng ca, vừa làm chủ nhưng cũng vừa làm công nhân, tiết kiệm dành dụm từng chút một để từng bước hoàn thiện thêm công ty. 19 năm hết lòng với cái nghề cái nghiệp, hoa thơm trái ngọt cuối cùng cũng chín muồi, sứ mệnh xây dựng niềm tin bằng chất lượng và uy tín của chị Thu Hằng đã được khách hàng đón nhận nhiệt thành.

Về đời sống hôn nhân, Á khôi Thu Hằng cảm thấy mình may mắn có được một người chồng rất tâm lý, luôn sát cánh bên vợ trong mọi quyết định, trên mọi chặng đường. Dù bận rộn đến đâu, chị luôn muốn dành thời gian cho mái ấm của mình, dạy dỗ con cái, chăm sóc quan tâm chồng và gìn giữ ngọn lửa yêu thương.



Quyết định nhận lời trở thành Giám khảo của Duyên dáng Doanh nhân Việt 2018, Á khôi Thu Hằng tâm sự: "Trở về cuộc thi với một tư cách mới, vai trò mới: Ban giám khảo, điều này khiến tôi cảm thấy thật sự vinh dự và hạnh phúc. Tôi yêu cái tinh thần, ý nghĩa và giá trị mà cuộc thi mang lại cho các thí sinh nói riêng và cộng đồng doanh nhân Việt Nam nói chung. Bạn không chỉ cần có sự tự tin và bản lĩnh đâu, bạn còn cần tới sự duyên dáng trong tính cách và truyền tới mọi người xung quanh nguồn năng lượng tích cực nữa. Với tư cách là một thí sinh đi trước, nay lại trở thành một trong những thành viên Ban giám khảo, tôi mong muốn có thể chia sẻ những kinh nghiệm của mình, truyền đạt tinh thần của cuộc thi cho các bạn thí sinh năm nay. Hãy tự tin là chính mình và thể hiện bản lĩnh của một người phụ nữ hiện đại, như vậy chắc chắn bạn sẽ tỏa sáng!".




Doanh nhân Thu Hằng cũng nhấn mạnh thêm về các tiêu chí để cô lựa chọn Hoa khôi cho Duyên dáng Doanh nhân Việt 2018: "Tôi kỳ vọng những thí sinh đạt được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi năm nay sẽ hội đủ tất cả các yếu tố: sắc đẹp, tài năng, trí tuệ và lòng nhân ái".

Ngồi ghế nóng cùng Thu Hằng là các tên tuổi nổi tiếng như: NSƯT Nguyễn Chánh Tín, diễn viên – MC Chi Bảo, Hoa hậu Hà Kiều Anh,... Tất cả các thành viên ban giám khảo sẽ cùng nhau lựa chọn kỹ lưỡng để tìm ra những cái tên xứng đáng đạt ngôi vị cao quý nhất của cuộc thi.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn