Được tạo bởi Blogger.

"Doanh nhân Tài năng 2018" công bố dàn Ban giám khảo quyền lực

TIN SAO VIỆT - Chiều ngày 03/06/2018, tại Tòa nhà Bộ Kế hoạch Đầu tư đã diễn ra buổi họp báo ra mắt một sân chơi mới cho các doanh nhân - "Doanh nhân Tài năng". Cuộc họp báo diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự đông đảo khách mời là các doanh nhân, nghệ sĩ và các nhà tài trợ.

"Doanh nhân Tài năng 2018" công bố dàn Ban giám khảo quyền lực.

"Doanh nhân Tài năng 2018" là sân chơi dành cho các doanh nhân nhằm tìm kiếm những gương mặt doanh nhân có niềm đam mê với nghệ thuật, đặc biệt trong các lĩnh vực ca hát, thời trang, diễn xuất,...



Với mong muốn tìm kiếm những doanh nhân tài năng, có niềm yêu nghệ thuật, đồng thời tạo một sân chơi đẳng câp, mới lạ, thú vị cho các doanh nhân, giúp họ được thể hiện và tỏa sáng cùng đam mê của mình, Công ty Truyền thông Giải trí Quốc tế Hoàng Duy tổ chức chương trình "Doanh nhân Tài năng".



Chia sẻ về cuộc thi, Ông Trung Hoàng – Trưởng Ban tổ chức cho biết: "Với sự đầu tư kỹ lưỡng, hoành tráng từ khâu tổ chức đến sân khấu cùng những phần thi hấp dẫn, "Doanh nhân Tài năng" hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho các doanh nhân. Bên cạnh việc tìm kiếm những doanh nhân tài năng, Ban tổ chức mong muốn thông qua cuộc thi tạo sự giao lưu, kết nối giữa các doanh nhân, nhằm tạo ra một sân chơi cho các doanh nhân cùng nhau tỏa sáng, cùng nhau thể hiện tài năng".



Tại buổi họp báo, Ban tổ chức cuộc thi đã thông qua và ra mắt Hội đồng Giám khảo của cuộc thi "Doanh nhân Tài năng". Họ đều là những nghệ sĩ, ca sĩ có chuyên môn trong lĩnh vực thời trang, ca hát và diễn xuất. Nhạc sỹ nghệ sỹ ưu tú Lại Thế Hiển sẽ là người "cầm cân nảy mực" chính cho các doanh nhân trong cuộc thi lần này, cùng sự góp mặt của ca sỹ Minh Luân, Nữ hoàng Kim Trang, Hoa hậu Nguyễn Lan Vy, Hoa hậu Châu Ngọc Bích, Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung, Đạo diễn Quý Khang và CEO Kristine Thảo Lâm. Họ sẽ những người giám khảo công tâm nhất để chọn ra ngôi vị cao quý xứng đáng nhất cho cuộc thi.



Lần đầu tiên ngồi ghế Ban giám khảo một sân chơi lớn dành cho doanh nhân, Minh Luân chia sẻ: "Đến với cuộc thi 'Doanh nhân Tài Năng' do công ty Truyền thông Hoàng Duy tổ chức và được mời làm Ban giam khảo, Minh Luân cảm thấy rất là vui. Vì đây là một trong những sân chơi sẽ giúp cho những doanh nhân có tài năng đươc thể hiện đam mê nghệ thuật của mình. Minh Luân hy vọng đến với cuộc thi lần này, Luân sẽ cố gắng làm tốt vai trò của mình với cương vị là Ban giám khảo chính của cuộc thi".


"Doanh nhân Tài năng" hứa hẹn sẽ là cuộc thi, sân chơi hấp dẫn, đẳng cấp cho Doanh Nhân.

Công ty Khoa học Phong thủy Hữu Thường OSA sẽ là nhà tài trợ chính cho cuộc thi "Doanh nhân Tài năng". Cùng các nhà đồng tài trợ gồm siêu thị VP Mart, Hệ thống thẩm mỹ viện MGK, Hệ thống Spa Ms Mi, Shop hoa tươi 4T, Salon tóc David Thọ và Công ty TNHH tư vấn Globita.

Mọi thông tin chi tiết về cuộc thi "Doanh nhân tài năng" vui lòng liên hệ:


- Hotline: 0938.300.800 (Mr Duy England) - 0946.240.112 (Phụ trách thí sinh: Ms Nguyên Hằng)

Nguyên Hằng | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn