Được tạo bởi Blogger.

Dàn Sao hội tụ tại ngày hội ABBANK Family Day

TIN SAO VIỆT - Dàn Sao Việt gồm Diva Mỹ Linh, Noo Phước Thịnh, Issac, Uyên Linh, Only C, Lộn Xộn Band, Ái Phương, Đinh Mạnh Ninh, Sgirl, Trung vệ Bùi Tiến Dũng,... sẽ hội tụ tại ngày hội ABBANK Family Day.

Dàn Sao hội tụ tại ngày hội ABBANK Family Day.

Đó là Ngày hội "ABBANK Family Day – Gia đình là hạnh phúc" do Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức lần lượt tại Sân vận động Quân khu 7 - TpHCM (ngày 17/6) và Công viên Thống nhất - Hà Nội (ngày 24/6) dự kiến sẽ đón hơn 3.000 lượt khách tham dự tại mỗi điểm.

Chương trình được xây dựng xuyên suốt từ sáng tới tối với nhiều hoạt động dành cho cả gia đình: game vận động, khu vực vui chơi của bé, khu ẩm thực cho mẹ, khu trải nghiệm sản phẩm công nghệ cho ba, khu vực nghỉ ngơi mát mẻ cho cả nhà,... rất phù hợp để các gia đình tại TpHCM, Hà Nội và các tỉnh lân cận tập trung về dự.

Tại mỗi khu vực, Diva Mỹ Linh sẽ dành tặng 100 Album mới nhất của cô – "Chat với Mozart II" để cùng BTC gây quỹ từ thiện.

Tham gia Ngày hội gia đình cùng ABBANK, khách hàng và các em nhỏ không chỉ được thỏa sức vui chơi mà còn được nhận những quà tặng thú vị thiết thực. Đặc biệt, chương trình quay số trúng thưởng của Ngày hội sẽ mang đến cho khách tham dự cơ hội sở hữu những sổ tiết kiệm ABBANK với trị giá lên tới 10 triệu đồng.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Chương trình còn chào đón đông đảo các em nhỏ ở làng trẻ em SOS tham gia. Đội tình nguyện viên sẽ giúp các em tạo thành một gia đình nhỏ tham gia những trò chơi hấp dẫn, ý nghĩa tại ngày hội. Đồng thời, tại khu vực TpHCM, Làng trẻ em SOS sẽ tổ chức lập booth bán hàng handmade, lập quỹ và kêu gọi các tổ chức, khách hàng tham gia đỡ đầu cho các em.

Chương trình đỡ đầu lâu dài cho trẻ mỗi tháng 300.000 đồng/trẻ, cho Làng là 500.000 đồng/trẻ. Hành động này đối với các tổ chức, doanh nghiệp tuy không lớn nhưng sẽ mang lại nhiều niềm vui cho trẻ em có hoàn cảnh kém may mắn.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng, tuyển U23 Việt Nam cũng mang đến Ngày hội 20 chiếc áo để gây quỹ từ thiện.

Điểm nhấn của sự kiện là đêm nhạc vào tối cùng ngày với sân khấu hoành tráng và dàn nghệ sĩ tên tuổi, hứa hẹn sẽ "đốt cháy" sân khấu như Mỹ Linh, Noo Phước Thịnh, Issac, Uyên Linh, Only C, Lộn Xộn Band, Ái Phương, Đinh Mạnh Ninh, Sgirl,... Cùng với đó, vòng chung kết cuộc thi nhảy breakdance "ABBANK – Fill The Life" dành cho các nhóm nhảy không chuyên cũng sẽ mang đến cho khán giả những màn trình diễn đối kháng mãn nhãn – đã tai.



Hội đồng Ban giám khảo cuộc thi nhảy breakdance. Mọi chi tiết về cuộc thi, thí sinh có thể xem tại landing page của chương trình: 25nam.abbank.vn.

Ngày hội "ABBANK Family Day – Gia đình là hạnh phúc" không chỉ là không gian vui chơi giải trí, tăng tính kết nối giữa các thành viên bố - mẹ - con trong gia đình, mà còn là sự kế nối giữa mỗi gia đình nhỏ với gia đình lớn hơn – cộng đồng. Theo đó, doanh thu từ các gian hàng tại sự kiện sẽ được trích một phần lớn để chia sẻ với những hoàn cảnh kém may mắn, với các em nhỏ hiếu học và sẽ được BTC trao tặng trực tiếp tại đêm nhạc.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn