Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Mya Huỳnh khoe khéo vòng một đầy đặn

TIN SAO VIỆT - Trong bộ ảnh mới, nữ ca sĩ Mya Huỳnh thể hiện vẻ yêu kiều khi khoác lên mình bộ cánh khoe khéo vòng 1 đầy đặn, đầy gợi cảm.

Ca sĩ Mya Huỳnh khoe khéo vòng một đầy đặn.

Luôn theo đuổi và thay đổi hình ảnh đa dạng, trong bộ ảnh mới, Mya Huỳnh vẫn xuất hiện với hình ảnh nhẹ nhàng, ngọt ngào. Tuy nhiên, xen lẫn vào đó là thần thái gợi cảm, quyến rũ của một người phụ nữ trưởng thành.



Được biết, shot hình được nữ ca sĩ "Nếu yêu em" thực hiện tại studio. Những hình ảnh này đã lột tả được chân dung một người phụ nữ hiện đại nhưng không kém phần mộng mơ.



Đặc biệt là khuôn ngực căng đầy của Mya Huỳnh chính là điểm nhấn của bộ ảnh. Nữ ca sĩ Việt kiều Mya Huỳnh không chỉ thể hiện được nét sexy vốn có của phái yếu mà cô còn thu hút người xem bởi nét ngây thơ, trong sáng trong nụ cười và ánh nhìn.



Mặc dù thực hiện rất nhiều dự án, Mya Huỳnh vấn chưa xem đây là cơ hội để đột phá, mà cô chọn hướng đi bình lặng, chậm chắc, không chiêu trò làm nóng tên tuổi. Hiện tại cô dành thời gian rảnh đi học luyện thanh và ấp ủ một dự án mới hứa hẹn sẽ mang đến một sắc màu độc đáo.



Mya Huỳnh là một trong những giọng ca Việt đang sinh sống và hoạt động tại Mỹ. Mặc dù xuất phát điểm không phải là một ca sỹ chuyên nghiệp nhưng bằng chính sự đam mê và nhiệt huyết thanh xuân, Mya Huỳnh đang dần chinh phục con đường trở thành ca sỹ chuyên nghiệp và khẳng định vị trí trong lòng khán giả.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Harry Vũ
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn