Được tạo bởi Blogger.

Ấn tượng MV "Giọng Ca Vàng Cùng Năm Tháng - Hát Cùng Ngôi Sao"

TIN SAO VIỆT - Ngày 22/6 vừa qua, BTC chương trình tìm kiếm Giọng Ca Vàng 2018 đã tổ chức ghi hình MV ca nhạc mang tên "Giọng Ca Vàng Cùng Năm Tháng" tại phim trường TAS, Đường 18A Thái Thuận, Phường An Phú, Quận 2, TpHCM.

Ấn tượng MV "Giọng Ca Vàng Cùng Năm Tháng - Hát Cùng Ngôi Sao".

Đây là một trong những phần thi hấp dẫn, cũng là hoạt động rất hữu ích trong khuôn khổ vòng Chung kết Giọng Ca Vàng 2018 đang diễn sôi nổi những ngày qua. MV ca nhạc "Giọng Ca Vàng Cùng Năm Tháng" có hai phiên bản: Phiên bản 1 dành cho các thí sinh Giọng Ca Vàng và Phiên bản 2 dành cho các ca sỹ tự do, ca sỹ chuyên nghiệp cùng "Hát Cùng Ngôi Sao".




BTC mong muốn thông qua việc quay MV này sẽ giúp các thí sinh lưu lại những kỷ niệm đẹp cũng như là món quà để các dành tặng người thân. Ngoài ra, khi tham gia trình diễn trên sân khấu, các thí sinh sẽ có dịp phô diễn giọng hát bolero ngọt ngào của mình, hơn thế nữa là trao dồi khả năng làm chủ sân khấu và tự tin trước hàng trăm khán giả.





Thời gian khởi quay MV "Giọng Ca Vàng Cùng Năm Tháng - Hát Với Ngôi Sao" như sau:

* MV tháng 7/2018 chủ đề "Mẹ Và Quê Hương": 9h00 đến 21h00 ngày 15/7/2018 và 28/07/2018.

* MV tháng 8/2018 chủ đề "Bolero Giọng Ca Để Đời": 9h00 đến 21h00 ngày 17/8/2018 và 31/08/2018.

* MV tháng 9/2018 chủ đề "Ngôi Sao Trẻ Bolero": 9h00 đến 21h00 ngày 16/9/2018 và 30/09/2018.

* Địa chỉ quay MV: Phim trường & Phòng thu TAS, Quận 2, Tp.HCM

Toàn bộ đạo cụ trợ diễn trên sân khấu, thiết kế, trang trí, tiểu cảnh trên sân khấu đều được BTC sắp xếp một cách chu đáo. Không những thế, mỗi bài hát trình diễn đều có biên đạo dựng bài cho từng ca sĩ, với 5 máy quay hiện đại, kỹ thuật giỏi, kinh nghiệm lâu năm, hậu kỳ chuyên nghiệp,... sẽ đem đến cho các thí sinh một MV với hình ảnh chất lượng cao, chuyên nghiệp và bắt mắt. MV có chất lượng tốt về nội dung sẽ được ưu tiên phát trên đài truyền hình và được PR trên các kênh truyền thông của chương trình.


Ekip thực hiện MV "Giọng Ca Vàng Cùng Năm Tháng".

Trước đó vào ngày 28/4, đêm chung kết 1 chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm Giọng Ca Vàng mùa thứ nhất năm 2018 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Phim trường VHV, Quận 12 với nhiều kịch tính, bất ngờ cùng sự tỏa sáng của nhiều giọng ca dòng nhạc bolero đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Cuộc thi "Giọng Ca Vàng" được tổ chức định kỳ hàng năm do Công ty Truyền thông và Giải trí Thiên Kiều – Thiên Kiều Media tổ chức. Cuộc thi có ba vòng thi chính thức: Sơ tuyển, Bán kết, Chung kết & xếp hạng cùng các danh hiệu Quán quân (HCV), Á quân (HCB), Giải 3 (HCĐ); với lượng thí sinh mở rộng cả 3 miền Bắc Trung Nam.


Giám khảo đêm thi Chung kết 1 gồm những chuyên gia ưu tú của nền âm nhạc Việt Nam như Giảng viên thanh nhạc Đặng Hoài Nam, Nhạc sĩ Hồng Xương Long, Ca sĩ Thùy Dương, Nhạc sĩ Đào Nhã Thanh, Ca sỹ Hà My, Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn.

Mùa đầu tiên của cuộc thi đã nhận được trên 2000 lượt thí sinh trên cả nước đăng ký tham gia chương trình. Ban tổ chức đã chăm chút và đầu tư tỉ mỉ từng công đoạn tuyển chọn và thiết kế chương trình nhằm đem lại sự hấp dẫn cho những người yêu âm nhạc. Đặc biệt chương trình rất chú trọng và tăng cường sự tương tác giữa người xem, các thí sinh và nghệ sĩ hơn các cuộc thi khác.



Chương trình là một điểm hẹn nghệ thuật, một sân chơi sáng tạo cho những người yêu dòng nhạc bolero truyền thống. Đồng thời phát hiện và giới thiệu đến công chúng những giọng ca tiềm năng mới, góp phần phát huy giá trị của âm nhạc truyền thống và bồi dưỡng những giọng ca chất lượng cho nền âm nhạc Việt Nam.

Hơn 30 thí sinh đã xuất sắc vượt qua các vòng thi để có mặt tại đêm chung kết và xếp hạng. Vòng chung kết sẽ được chia thành những Tập thi riêng : Vòng lộ diện, Vòng đối đầu, Vòng thử thách, Vòng bản lĩnh, Vòng tỏa sáng và Gala trao giải. Các tập thi sẽ được ghi hình và phát sóng trên các đài phát thanh truyền hình khu vực Miền Tây Nam Bộ (Dự kiến HTV1, THKG, THBT và các đài khu vực lân cận).



BTC cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng Ca Vàng cũng vừa thông báo lịch trình các vòng thi tiếp theo, cụ thể:

* Thí sinh chia làm 4 nhóm: nhóm 1 - 3 thí sinh, nhóm 2 - 27 thí sinh, nhóm 3 - 3 thí sinh, nhóm 4 - 5 thí sinh.

* Lịch thi Chung kết 2, Chung kết 3 Giọng Ca Vàng sẽ thi vào ngày 29/07/2018, dự kiến tại Đài Tiếng Nói Nhân Dân TP. Hồ Chí Minh (VOH), Quận 1, TP. Hồ Chí Minh hoặc Phim trường VHV (hoặc nơi khác do BTC qui định)

* Thời gian thi Chung kết 2: Từ 8h00 - 12h00, (Top 38 thí sinh BTC chọn 20 thí sinh)

- Các thí sinh vòng Chung kết 2 được chọn bolero, nhạc vàng, trữ tình, hát trọn 1 bài

- Thí sinh nhóm 1 hát dân ca

* Thời gian thi Chung kết 3: Từ 13h00 - 16h00, (Top 20 thí sinh BTC chọn 12 Thí sinh)

- Các thí sinh tham gia vòng Chung kết 3 sẽ hát song ca, hát trọn 1 bài

- Thí sinh được hát song ca nữ, song ca nam, hoặc song ca nam nữ

- Thí sinh được tham gia phụ diễn cho nhau 1-2 lần/1 thí sinh, Ban giám khảo chỉ tính điểm cho thí sinh thi chính, không tính điểm thí sinh phụ diễn

- Thí sinh vòng Chung kết 3 được chọn bolero, nhạc vàng, trữ tình

- Thí sinh nhóm 1 hát dân ca và hát đơn ca

* Thời gian thi Chung kết 4, Chung kết 5, Chung kết 6 (Top 12 thí sinh), ngày 18/08/2018, dự kiến tại VOH, Quận 1, Tp.HCM hoặc Phim trường VHV, Quận 12.

* Ngày 28/07 và 30/07/2018, BTC Giọng Ca Vàng tiếp tục tổ chức quay MV ca nhạc Giọng Ca Vàng Cùng Năm Tháng. Quay tại Phim trường TAS, Đường 18A Thái Thuận, P. An Phú, Quận 2, Tp.HCM. BTC tặng mỗi thí sinh top Chung Kết 2 quay MV 1 bài miễn phí (Top 38 thí sinh).

Ca nhạc sỹ Vũ Tuấn hát cùng Lan Hương - thí sinh nhóm 3 "Giọng Ca Vàng".

Ca sĩ Đào Anh Thư hát cùng Hoài Dương - thí sinh nhóm 1 "Giọng Ca Vàng".

Ca sĩ Đào Anh Thư hát cùng Thanh Tùng - thí sinh nhóm 4 "Giọng Ca Vàng".

Ngoài ra, song song cùng chương trình Tìm kiếm tài năng âm nhạc "Giọng Ca Vàng 2018", vào đêm 16/5, BTC gồm Công ty Thiên Kiều Media, Công ty Truyền Thông Văn Hoa Việt và các Đài PT&TH khu vực Miền Đông, Miền Tây Nam Bộ, Công ty Quảng Cáo Cọ Vàng, Công ty sản xuất phim Á Đông cùng đồng hành phối hợp tổ chức chương trình gameshow ca nhạc từ thiện "Ước Mơ Của Tôi 2018".

Chương trình "Ước Mơ Của Tôi" là gameshow về ca nhạc, vừa mang tính giải trí, vừa mang đậm giá trị nhân văn. Tất cả các người chơi là những thí sinh (thí sinh đã có số báo danh) đã và đang tham gia trong cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc "Giọng Ca Vàng" hay người chơi có gia đình không mai gặp hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (có xác nhận của địa phương gửi BTC), có ước mơ tự giúp mình hay giúp những người mà mình yêu thương vượt qua nghịch cảnh bằng giọng hát của chính mình.



Cũng theo BTC cho biết, BTC "Giọng Ca Vàng" và Gameshow ca nhạc từ thiện "Ước Mơ Của Tôi" trân trọng thông báo mời các ca sĩ, nghệ sĩ, diễn viên, người mẫu, hoa hậu, doanh nhân,... đăng ký tham gia thành viên Ban giám khảo và Ban bình luận trong các buổi chấm thi Chung kết 2, 3, 4, 5, Gala "Giọng Ca Vàng 2018" và Gameshow "Ước Mơ Của Tôi" từ tháng 8-12/2018.

Các vòng thi Chung kết 2,3,4,5,6 sẽ có 3 Ban giám khảo gồm: Giám khảo chính 60% tổng số điểm, Ban bình luận 30%, và Khán giả 10%. Các vòng thi sẽ được phát livestream trực tiếp tại HTV Enterainment & Bolero Giọng Ca Vàng 2017 và được phát sóng lại trên các kênh truyền hình Miền Đông và Miền Tây.


Thành phần Ban giám khảo và Ban bình luận là 20 thành viên cho mỗi buổi chấm thi. BTC sẽ hỗ trợ tặng quay 3 MV ca nhạc "Giọng Ca Vàng Cùng Năm Tháng" quay tháng 7,8,9/2018 tại TpHCM, được hưởng các quyền lợi truyền thông từ BTC.

Mọi chi tiết liên hệ BTC cuộc thi:

- Di động & Zalo: 0918959978 - 0944708080
- Email: bolerogiongcavang@gmail.com & thienkieuhcm13579@gmail.com

Ê-kíp MV "Giọng Ca Vàng Cùng Năm Tháng":

Sản xuất: Thiên Kiều Media & Á Đông Productions
Makeup: Á Đông Academy
Vũ đoàn: Lửa Việt - Vầng Trăng
Ê-kíp quay: Phim trường TAS
Truyền thông: Phongcachsao.com

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Trần Minh, tổng hợp
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn