Được tạo bởi Blogger.

Á khôi Thảo Trúc hội ngộ dàn Sao Việt lộng lẫy tại sự kiện "Doanh nhân Tài năng"

TIN SAO VIỆT - Chiều ngày 3/6 vừa qua, Á khôi Thảo Trúc có dịp hội ngộ cùng dàn Sao Việt lộng lẫy như Hoa hậu Phi Thanh Vân, Ca sĩ Đoan Trường, Diễn viên Minh Luân, MC Anh Quân,... tại sự kiện công bố cuộc thi "Doanh nhân Tài năng" diễn ra tại Tp.HCM do Công ty Truyền thông Giải trí Hoàng Duy thực hiện.

Á khôi Thảo Trúc hội ngộ dàn Sao Việt lộng lẫy tại sự kiện "Doanh nhân Tài năng".

Xuất hiện tại buổi công bố cuộc thi "Doanh nhân Tài năng" 2018, Á khôi Thảo Trúc chọn cho mình bộ váy màu cánh sen trẻ trung và nữ tính, khoe nhan sắc "không hề kém cạnh" so với các anh chị nghệ sĩ tên tuổi khác cũng có mặt tại sự kiện. Đây là lần đầu tiên người đẹp tham dự sự kiện với một thần thái tự tin hơn sau khi đăng quang ngôi vị Á khôi Mẫu Ảnh Việt Nam 2018.

Người đẹp tự tin khoe nhan sắc cùng các nghệ sĩ với vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng.

Trở về sau cuộc thi Miss Vietnam Photo Model 2018, Á khôi Thảo Trúc tiếp tục tập trung vào việc học của mình, ngoài ra cô còn nhận lời mời quay quảng cáo và trình diễn thời trang nếu phù hợp. Hiện tại, Thảo Trúc đang là một gương mặt được nhiều thương hiệu mỹ phẩm chú ý vì sở hữu làn da trắng ngần và khuôn mặt "lai Hàn" rất cuốn hút. Sắp tới cô sẽ tham gia một số phim ngắn và tiếp tục trau dồi thêm những kỹ năng cần thiết để đáp ứng những yêu cầu khắt khe cho một "đại sứ thương hiệu" trong thời gian tới.



Tham dự sự kiện lần này, có sự xuất hiện của đông đảo Sao Việt rạng rỡ như Hoa hậu Phi Thanh Vân, Ca sĩ Đoan Trường, Diễn viên Minh Luân, Ca sĩ Phạm Thành, MC Anh Quân, Ca sĩ Diễm Phương, Diễn viên Hoàng Mập, Diễn viên Uyên Thảo, Hoa hậu Hồng Tươi, Doanh nhân Quốc Vũ, Á hậu Băng Châu, Diễn viên Kim Thanh Thảo, MC Kim Trang,... cùng hội tụ chúc mừng Công ty Truyền thông Giải trí Hoàng Duy ra mắt cuộc thi "Doanh nhân Tài năng" thành công rực rỡ.

Thảo Trúc vui vẻ gặp lại ca sĩ Đoan Trường, một người anh đã hỗ trợ rất nhiều cho cô.

Ca sĩ Đoan Trường và Hoa hậu Phi Thanh Vân rạng rỡ xuất hiện tại sự kiện.

Thảo Trúc hội ngô cùng Hoa hậu Phi Thanh Vân rất gần gũi mỗi khi xuất hiện.

Diễn viên Hoàng Mập luôn gây được thiện cảm cùng nụ cười "giòn tan".

Cuộc thi "Doanh Nhân Tài Năng" lần đầu tiên được tổ chức với quy mô lớn cùng sự đầu tư hoành tráng, sẽ được diễn ra vào ngày 03/6/2018. Đây là cuộc thi tìm kiếm những Doanh nhân có tài năng, niềm đam mê với nghệ thuật đặc biệt là ở các lĩnh vực: ca hát, diễn xuất và thời trang. Đồng thời đây còn là một sân chơi đẳng cấp, uy tín cho giới doanh nhân.

Diễn viên Uyên Thảo và Hoàng Mập.

Á khôi Thảo Trúc và Á hậu Băng Châu.

Thảo Trúc rạng rỡ bên cạnh Siêu mẫu ca sĩ Phạm Thành.

Ca sĩ Diễm Phương và Siêu mẫu ca sĩ Phạm Thành.

Thông qua cuộc thi, BTC mong muốn tạo sự giao lưu, kết nối giữa các doanh nhân, nhà lãnh đạo doanh nghiệp để cùng nhau hợp tác phát triển và hơn hết cùng chung tay mang lại những giá trị thiết thực và ý nghĩa cho cộng đồng xã hội, góp phần làm giàu cho đất nước.

Diễn viên Minh Luân cũng có mặt tại sự kiện.

Ông Trung Hoàng (bên trái) - Giám đốc Công ty Giải trí Hoàng Duy.


Đồng hành cùng cuộc thi "Doanh nhân Tài năng", Hội đồng Ban giám khảo là những doanh nhân, nghệ sỹ, nhà báo có uy tín trong xã hội, có kinh nghiệm và chuyên môn sâu về các nội dung của cuộc thi, có khả năng đánh giá chính xác nhất về những bộ môn mà thí sinh thể hiện trong cuộc thi.



Chương trình tuy là lần đầu tiên tổ chức, nhưng với sự đầu tư kỹ lưỡng, hoành tráng từ khâu tổ chức đến sân khấu cùng những phần thi hấp dẫn, "Doanh nhân Tài năng" hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho các Doanh nhân.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Trần Minh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn