Được tạo bởi Blogger.

Á khôi Nguyễn Nữ Giang Ly quyến rũ mở tiệc Thanks Party sau đăng quang

TIN SAO VIỆT - Tối ngày 03/06 vừa qua, tại Nhà hàng Lộc Việt (Hà Nội), Á khôi Miss Vietnam Photo Model Nguyễn Nữ Giang Ly đã có một bữa tiệc tri ân đầy đầm ấm và hạnh phúc bên bạn bè và người thân, những người đã dõi theo và luôn ủng hộ cô trong suốt thời gian vừa qua.

Á khôi Nguyễn Nữ Giang Ly quyến rũ mở tiệc Thanks Party sau đăng quang.

Bằng sự đam mê và cố gắng hết mình, cô gái Phú Thọ Nguyễn Nữ Giang Ly đã xuất sắc dành ngôi vị Á khôi Miss Vietnam Photo Model 2018 trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 20/05 vừa qua tại Hà Nội. Trước đó Nguyễn Nữ Giang Ly đã khẳng định mình khi cô lọt vào Top 40 Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn Cầu 2018.

Á khôi Nguyễn Nữ Giang Ly nhận vương miện trong đêm chung kết Miss Model Photo 2018.

Rất đông bạn bè thân thiết và khách quý đã đến tham dự bữa tiệc cảm ơn của Á khôi Nguyễn Nữ Giang Ly.

Á khôi Nguyễn Nữ Giang Ly cùng ông Hoàng Tiến - Giám đốc công ty Perfect Event & Perfect Model cũng là công ty quản lý lên khai tiệc cảm ơn.

Trong đêm tiệc Tri ân đầy đầm ấm, Á khôi Nguyễn Nữ Giang Ly tỏa sáng khi cô chọn cho mình một chiếc đầm gợi cảm lộng lẫy của thương hiệu đầm dạ hội Tina Thu Nguyễn, cùng chiếc vương miện được thiết kế dành riêng cho cô.



Cô đã gửi những lời tri ân sâu sắc tới những người đã luôn ủng hộ và dõi theo cô trong suốt những năm vừa qua, đồng thời cô cũng chia sẻ về những dự định, những kế hoạch sắp tới của mình trong thời gian sắp tới.




Giang Ly cho biết mình rất vui và hạnh phúc khi những cố gắng của mình đã đạt được và sẽ luôn nỗ lực cố gắng hơn trong thời gian tới, hướng đến cuộc thi lớn Hoa hậu Việt Nam 2018

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn