Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Thư Dung diện váy bó sát, khoe body quyến rũ trước biển

TIN SAO VIỆT - Sau 1 tháng đăng quang Á hậu 2 - Miss Eco International 2018, Thư Dung ngày càng trưởng thành chín chắn cả về suy nghĩ lẫn nhan sắc.

Á hậu Thư Dung diện váy bó sát, khoe body quyến rũ trước biển.

Ghi dấu ấn mạnh mẽ khi trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tại Miss Eco International 2018, Thư Dung xuất sắc đạt danh hiệu Á hậu 2 chung cuộc. Tính đến thời điểm này, đây là thành tích cao nhất của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế với số lượng thí sinh đông kỷ lục.

Trở về nước, Thư Dung nhanh chóng xuất hiện liên tục tại các sự kiện, tham gia nhiều dự án cộng đồng và ấp ủ nhiều hoạt động thiện nguyện trong thời gian tới. Người đẹp liên tục làm mới hình ảnh khi cho ra những bộ ảnh thời trang tuyệt đẹp.


Trong bộ ảnh mới kỷ niệm 1 tháng sau cuộc thi Miss Eco International 2018, Thư Dung khoe vóc dáng quyến rũ, gợi cảm trước biển. Người đẹp diện trên mình những bộ cánh lộng lẫy cùng thần thái lúc bí ẩn, lúc gợi cảm lôi cuốn.

Bộ trang phục kín đáo, nhẹ nhàng thanh lịch với sắc trắng tinh khôi giúp Thư Dung nổi bật trong ánh nắng trước biển. Người đẹp sở hữu sắc vóc dịu dàng nên những thiết kế mỏng manh, quyến rũ càng làm Thư Dung thêm lôi cuốn. Điểm nhấn là phần đính kết nơi eo tăng thêm phần duyên dáng và nữ tính cho người đẹp.




Thiết kế với màu trắng tinh khôi tiếp tục giúp Thư Dung ghi điểm với phần thiết kế tinh tế nơi tay váy và những chi tiết hoa được điểm phần thân váy. Phần thân váy bó sát tôn dáng, phần tay váy vô cùng tinh tế và thanh lịch làm điểm nhấn cho tổng thể trang phục.




Thiết kế ren xuyên thấu ôm sát body giúp Thư Dung khoe trọn body đồng hồ cát quyến rũ trước biển. Bộ váy dài thướt tha hở lưng và có điểm nhấn là phần chân váy lộng lẫy cũng như chi tiết cánh ren sau lưng tôn lên vẻ duyên dáng quyến rũ của nàng Á hậu.




Trang phục dạ hội cầu kỳ không làm khó được Thư Dung, người đẹp như nàng tiên khoe dáng tuyệt đẹp trước biển. Trang phục có phần đuôi váy cầu kỳ, những cánh váy bay bổng giúp Thư Dung khoe trọn vẻ đẹp như một bức tranh trước nắng vàng của biển.




Để có được thân hình nóng bỏng với số đo vàng 90 – 60 – 94cm, Thư Dung đã chăm chỉ luyện tập suốt 2 năm. Người đẹp tập gym 3 lần mỗi tuần, mỗi buổi tập 2 tiếng. Cô chủ yếu tập các nhóm cơ mông, bụng, đùi, kết hợp với chạy bộ đốt cháy calo.

Mỹ nữ gốc Hà Thành đặt biệt chú trọng vào vòng 2 và vòng 3. Cô thường xuyên thay đổi bài tập bụng để rèn luyện đều phần bụng dưới, bụng trái và bụng phải:

Đối với bài tập cho vòng 3, ngoài những bài tập đặc biệt như squat, nâng tạ, Thư Dung còn áp dụng bài tập riêng biệt cho bộ phận này: Nằm ngửa, hai tay duỗi thẳng theo hông, nâng hông lên, gót chân chạm ngón tay trong tư thế nâng một chân lên và giữ trong 2 giây. Lặp lại 10 lần.


Thuộc tạng người bình ổn số ký, Thư Dung ăn uống khá thoải mái thế nhưng cẫn nặng không thay đổi nhiều. Người đẹp duy trì chế độ ăn ít tinh bột, chất béo, đường, mỡ. Có biểu hiện tăng cân hay giảm cân, Thư Dung sẽ điều chỉnh cho phù hợp.

Sắp tới Thư Dung mong muốn lấn sân phim ảnh và đang đi học thêm diễn xuất sau vai diễn đầu tay trong bộ phim Cali Mùa Hoa Vàng.

Photo: Lê Thiện Viễn
Makeup: Võ Ngọc Tuấn
Stylist: Đinh Thanh Long

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn