Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Khánh Phương kiêu sa tựa nữ thần tại sự kiện

TIN SAO VIỆT - Á hậu Khánh Phương kiêu sa tựa nữ thần, đơn giản nhưng vẫn cá tính trong trang phục đen vẫn tạo dấu ấn riêng cho bản thân.

Á hậu Khánh Phương kiêu sa tựa nữ thần tại sự kiện.

Tiếp tục mở rộng thị trường ở lĩnh vực công nghệ số, chiều ngày 6/6, Công ty Viettel Media đã tổ chức buổi họp báo chính thức ra mắt Keeng Movies - trang phim bản quyền đã được Viettel thử nghiệm gần một năm qua. Keeng Movies là trang phim dịch vụ có mặt trên bốn nền tảng: website, mobile web, ứng dụng và Smart TV.


Tại sự kiện, bên cạnh những đối tác, nhà sản xuất, nhà cung cấp phim,... còn có sự tham dự của nhiều diễn viên, các người mẫu nổi tiếng đến chúc mừng Viettel Media chính thức công bố trang phim Keeng Movies.


Cho đến hiện tại, Keeng Movies đã có 2 triệu người dùng và nắm quyền phân phối phim từ nhiều hãng phim lớn của thế giới như 20th Century Fox, NBC Universal, Warner Bros,... và các Đài Truyền hình nổi tiếng như TVB, MBC, KBS,...



Bên cạnh kho phim khổng lồ, Keeng Movies còn là một trong những nhà sản xuất nội dung số mới nổi và đặt mục tiêu sản xuất với quy mô lớn ở Việt Nam. Các sản phẩm đầu tay đã có lượng người hâm mộ đáng kể như series hài Kem Xôi TV đạt 600 triệu lượt xem, chương trình thực tế "Sao nhập ngũ" đạt 90 triệu lượt xem, phim học đường "Người ở bên khi tôi 16" đạt 40 triệu lượt xem, phim tâm lý "Yêu đến tận cùng" hơn 40 triệu lượt xem. Dự kiến, đến 2019, Keeng Movies sẽ bắt đầu sản xuất và phát hành phim chiếu rạp, đây cũng là một trong những nguồn nội dung độc quyền quan trọng của kênh phim này.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn