Được tạo bởi Blogger.

Tân Hoa khôi Hoa Quyên hạnh phúc với Thank party "Dạ tiệc trắng"

TIN SAO VIỆT - Tối ngày 25/05 vừa qua tại Nhà hàng Cua Vàng Tây Hồ (Hà Nội), Tân Hoa khôi Mẫu ảnh Việt Nam 2018 Phạm Trần Hoa Quyên đã có một bữa tiệc Tri ân đầy đầm ấm và hạnh phúc bên bạn bè và người thân, những người đã dõi theo và luôn ủng hộ cô trong suốt những năm vừa qua.

Tân Hoa khôi Hoa Quyên hạnh phúc với Thank party "Dạ tiệc trắng".

Bằng sự đam mê và cố gắng hết mình cùng với thân hình cực chuẩn, Hoa Quyên đã chiến thắng thuyết phục và bước lên đỉnh vinh quang khi danh hiệu Hoa khôi Mẫu Ảnh Việt Nam 2018 đã gọi tên cô trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 20/05 vừa qua tại Hà Nội.


Giây phút Hoa Quyên đăng quang ngôi vị Hoa khôi Mẫu Ảnh Việt Nam 2018.

Để đáp lại tình cảm mà mọi người đã dành tặng cho mình trong suốt quãng thời gian qua, Hoa Quyên đã có một bữa tiệc Tri ân đầm ấm được Công ty Giải trí truyền thông Angel Wing tổ chức với chủ đề "Dạ tiệc trắng".

Rất đông bạn bè thân thiết đến chúc mừng cho Hoa Quyên.

Góp mặt tại buổi tiệc là đông đảo những người thân và bạn bè thân thiết, trong đó phải kể đến Hoa khôi Mẫu Ảnh Việt Nam 2017 Hà Trịnh, bầu show Thúy Nhân, bác sĩ Vũ Đề - Giám đốc Nha khoa Quốc tế Bạch Mai, ông Hoàng Tiến – Giám đốc Perfect Event, Á khôi Giang Ly, Miss Luxury Bích Nguyệt, Miss Áo dài Hằng Trần, Á khôi Nhật Linh, người mẫu Hoàng My,... và rất đông bạn bè tới chúc mừng cho Hoa Quyên.


Trong đêm tiệc Tri ân đầy đầm ấm, Hoa khôi Hoa Quyên tỏa sáng khi cô chọn cho mình một chiếc đầm xuyên thấu lộng lẫy cùng chiếc vương miện được thiết kế dành riêng cho cô. Cô đã gửi những lời tri ân sâu sắc tới những người đã luôn ủng hộ và dõi theo cô trong suốt những năm vừa qua, đồng thời cô cũng chia sẻ về những dự định, những kế hoạch sắp tới của mình trong thời gian sắp tới.

Hoa Quyên chia sẻ về những dự định, kế hoạch của mình trong thời gian sắp tới.

Ban lãnh đạo Công ty Giải trí truyền thông Angel Wing cũng có mặt để chúc mừng cho Hoa Quyên đồng thời cũng dành cho cô một món quà bất ngờ đó là một hợp đồng người mẫu độc quyền trị giá 300 triệu đồng.


Ông Nguyễn Tùng – Trưởng Ban tổ chức cùng nhà báo Anh Nguyễn – Tổng Giám đốc Angel Wing chụp hình lưu niệm cùng Tân Hoa khôi.

Cùng xem lại những hình ảnh đáng nhớ trong "Dạ tiệc trắng" của Tân Hoa khôi Phạm Trần Hoa Quyên:






Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn