Được tạo bởi Blogger.

Ông Vũ Đề - Nha khoa Bạch Mai: Chữ tâm và chất lượng tạo nên sự yên tâm nơi khách hàng

TIN SAO VIỆT - Thời gian vừa qua, trong giới nghệ sĩ, người mẫu, hot girl,... truyền tai nhau về một địa chỉ nha khoa uy tín tại Thủ đô với dịch vụ và chất lượng tuyệt vời cũng như sự nhiệt tình, trách nhiệm, tận tâm với khách hàng, gây được tiếng vang lớn trong ngành thẩm mỹ răng và đó chính là Nha khoa Quốc tế Bạch Mai, địa chỉ tại 21/622 Minh Khai – Hà Nội.

Ông Vũ Đề - Nha khoa Bạch Mai: Chữ tâm và chất lượng tạo nên sự yên tâm nơi khách hàng.

Chúng tôi đã có buổi gặp gỡ và trao đổi cùng ông Vũ Đề - Giám đốc Nha khoa Quốc tế Bạch Mai để cùng tìm hiểu cũng như giải đáp câu hỏi vì sao Nha khoa Quốc tế Bạch Mai lại trở thành địa chỉ đáng tin cậy để các nghệ sĩ, người mẫu, hot girl,... nói riêng và mọi người nói chung, thậm chí trong số đó còn có những Việt kiều từ nước ngoài tìm đến để tư vấn và sử dụng dịch vụ.

- Xin chào giám đốc Vũ Đề. Được biết thời gian qua Nha khoa Quốc tế Bạch Mai trở thành tâm điểm trong ngành thẩm mỹ răng khi liên tục được mọi người đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ hoàn hảo cũng mình tạo nên tiếng vang lớn, và đặc biệt hơn là khi Nha khoa Quốc tế Bạch Mai liên tục có tên trong danh sách các nhà tài trợ vàng tại các dự án âm nhạc, các cuộc thi sắc đẹp và gần đây nhất là tại đêm chung kết Miss Vietnam Photo Model 2018. Vậy ông có thể chia sẻ để mọi người cùng biết điều gì đã tạo nên sự thành công của Nha khoa Quốc tế Bạch Mai không?

Nha khoa Quốc tế Bạch Mai đồng hành cùng cuộc thi Miss Vietnam Photo Model 2018.

Xin chào phóng viên, xin chào mọi người. Thực ra khi mà cuộc sống ngày nay của chúng ta ngày càng đầy đủ, sung túc thì cũng đồng nghĩa với việc nhu cầu làm đẹp, đặc biệt là thẩm mỹ răng của mọi người càng lên cao bởi từ xưa đến nay các cụ luôn có câu "cái răng, cái tóc là góc con người". Từ đó Nha khoa Quốc tế Bạch Mai ra đời với mong muốn có thể đáp ứng những nhu cầu từ đơn giản tới khắt khe nhất và góp phần giúp mọi người trở nên đẹp hơn, hoàn thiện hơn. Tuy rằng Nha khoa Quốc tế Bạch Mai là địa chỉ vẫn còn mới và non trẻ nhưng do được đầu tư một cách bài bản, chuyên nghiệp và được thành lập bởi những bác sĩ hàng đầu về ngành thẩm mỹ, giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao, từng tốt nghiệp tại các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước chuyên ngành Răng – Hàm – Mặt và được chứng nhận bởi các tổ chức Răng Hàm Mặt Quốc tế cùng hệ thống trang thiết bị, vật tư, máy móc nhập khẩu từ Đức, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc,... nên chính điều đó đã giúp mọi người luôn yên tâm, tin tưởng và khi có nhu cầu làm đẹp về răng, họ sẽ nghĩ ngay tới Nha khoa Quốc tế Bạch Mai và lựa chọn sử dụng những dịch vụ tại đây.

Được thành lập bởi đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước chuyên ngành Răng Hàm Mặt, tham gia và được chứng nhận bởi các tổ chức Răng Hàm Mặt Quốc tế.

- Vậy xin được hỏi ông, khi đến với Nha khoa Quốc tế Bạch Mai thì khách hàng sẽ được tư vấn, kiểm tra như thế nào? Và dịch vụ thế mạnh của nha khoa mình là gì thưa ông?

Khi đến với Nha khoa Quốc tế Bạch Mai, khách hàng sẽ được tư vấn, khám tổng quát một cách rất kỹ về bệnh lý răng, phương pháp xử lý, màu sắc răng và giá cả phù hợp nhất với khả năng và yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh những dịch vụ đơn giản như tẩy trắng răng, khám răng hay phục hồi răng thì thế mạnh của chúng tôi đó là về bọc răng sứ thẩm mỹ với những yêu cầu khắt khe về kỹ thuật, chức năng thẩm mỹ và ăn nhai tuyệt đối bởi chúng tôi hướng tới giải pháp toàn diện cho nụ cười đẹp của khách hàng với tiêu chí "can thiệp tối thiểu, bảo tồn tối đa". Bên cạnh đó là công nghệ dán Veneer sứ thẩm mỹ sẽ khắc phục các vấn đề về màu sắc do nhiễm tetracycline, flour, mòn men răng hoặc thưa, hở nhẹ hoặc răng không đều nhau với độ dày chỉ 0.5 – 0.8 mm sau khi mài một lớp thật mỏng ở bề mặt men răng giúp khách hàng tăng thêm sự tự tin và thu hút.

Ca sĩ Châu Khải Phong đã rất yên tâm và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ tại Nha khoa Quốc tế Bạch Mai.

- Vâng! Xin được hỏi ông một câu hỏi nữa đó là khi nhu cầu hoàn thiện vẻ đẹp của khách hàng lên cao thì đồng nghĩa với việc sẽ có rất nhiều nha khoa xuất hiện và cạnh tranh, thì điều gì giúp cho Nha khoa Quốc tế Bạch Mai có thể đứng vững và luôn được mọi người tin tưởng đến và sử dụng dịch vụ?

Nha khoa Quốc tế Bạch Mai trở thành địa chỉ uy tín khiến giới showbiz cũng như người mẫu, DJ, hot girl,... săn tìm và lựa chọn.

Như tôi đã trả lời trước đó, ngoài việc Nha khoa Quốc tế Bạch Mai được thành lập bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao cùng hệ thống trang thiết bị, vật tư tân tiến, hiện đại thì chúng tôi làm việc bằng tự tận tâm, nhiệt tình giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái cũng như không bị tâm lý sợ đau hay căng thẳng bởi với Nha khoa Quốc tế Bạch Mai thì "Chữ tâm và chất lượng dịch vụ hoàn hảo tạo nên sự yên tâm nơi khách hàng".

- Vâng! Xin cám ơn những chia sẻ rất hữu ích của giám đốc Vũ Đề và chúc ông sức khỏe cũng như Nha khoa Quốc tế Bạch Mai luôn là địa chỉ làm đẹp về răng đáng tin cậy cho mọi người.

Nha khoa quốc tế Bạch Mai luôn đặt chữ tâm song hành cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo để khách hàng luôn cảm thấy yên tâm khi đến với mình.

Khách hàng có nhu cầu về các vấn đề về răng hay thẩm mỹ răng, vui lòng liên hệ:

Nha khoa Quốc tế Bạch Mai

- Địa chỉ: 21/622 Minh Khai – Cổng T1 Time City – Hà Nội
- Hotline: 094 55 11 567 – 0904 322 202

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn