Được tạo bởi Blogger.

Người mẫu 9x Hoàng Đức đấu giá vật phẩm hỗ trợ các mảnh đời kém may mắn

TIN SAO VIỆT - Tuy mới bắt đầu bước vào showbiz chưa được bao lâu, nhưng người mẫu 9x Hoàng Đức thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện lớn cũng như các sàn diễn thời trang trong nước. Đặc biệt Đức cũng đựợc nhận rất nhiều lời mời từ là các chương trình thiện nguyện.

Người mẫu 9x Hoàng Đức đấu giá vật phẩm hỗ trợ các mảnh đời kém may mắn.

Với khuôn mặt điển trai, cùng chiều cao khủng 1m87, chàng trai 9x này luôn thu hút mọi ánh nhìn xung quanh mỗi khi xuất hiện bất cứ nơi đâu.

Hoàng Đức được đánh giá là một người mẫu trẻ triển vọng trong làng thời trang Việt Nam khi thường xuyên xuất hiện tại các chương trình catwalk cho các nhãn hàng lớn, các công ty đa quốc gia.



Chàng người mẫu có nụ cười thánh thiện này tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, các chương trình thiện nguyện. Bởi lúc nào trong thâm tâm, Hoàng Đức quan niệm "Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình".


Vừa qua trong chương trình "Mỗi đêm nhạc - Một mảnh đời 24" tại trung tâm hội nghị The Adora Luxury, Hoàng Đức đã góp phần vào sự thành công của chương trình khi đấu giá vật phẩm Bức tranh chữ Phúc, đóng góp giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn, cần sự giúp đỡ của cộng đồng.




Với những việc làm ý nghĩa, cùng khả năng và bản lĩnh của mình, ắt hẳn chàng mẫu 9x điển trai này sẽ còn tiến xa hơn nữa trong showbiz Việt trong thời gian không xa.

Makeup: Duy Phan
Photo: Văn Đỗ
Trang phục: Adam Store

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn