Được tạo bởi Blogger.

Đinh Quốc Anh bất ngờ ngồi ghế giám khảo

TIN SAO VIỆT - Vừa qua, chàng ca sĩ có nick name "Hoàng tử nhạc dance" Đinh Quốc Anh bất ngờ xuất hiện tại một trường học ở trung tâm Sài Gòn với vai trò giám khảo cuộc thi dành cho sinh viên.

Đinh Quốc Anh bất ngờ ngồi ghế giám khảo.

Không còn xa lạ với hình ảnh nhỏ nhắn nhưng luôn hút ành nhìn của chàng ca sĩ này, những bản nhạc dance khá quen thuộc với giới trẻ được anh cover như: Gửi người yêu cũ, Anh cứ đi đi,... Thời gian gần đây anh phát hành 2 single: "Quá bất ngờ", "Cherry Lady" cũng được giới trẻ khá quan tâm.

Các bạn sinh viên hào hứng khi được Đinh Quốc Anh tặng đĩa kỷ niệm.

Đại diện ban lãnh đạo trường - ông Tăng Quốc Cường trao tặng thư cảm ơn cho nghệ sĩ.

Đài truyền hình Quốc hội đến ghi hình trước giờ thi.

Anh chia sẻ: "Bất ngờ khi nhận được lời mời đảm nhiệm vai trò giám khảo từ BTC của trường Cao đẳng Giao thông Vận tải. Vì luôn được các bạn trẻ yêu mến, mong muốn giao lưu đáp lại tình cảm của các bạn dành mình, Đinh Quốc Anh đã nhận lời tham gia. Nhận được sự hỗ trợ hết mình từ BTC, Đinh Quốc Anh rất vui".


Đinh Quốc Anh trao giải cho thí sinh.



Ngồi ghế giám khảo lần này anh diện trên người trang phục của NTK Micae Vu với thương hiệu HuTu được thiết kế riêng cho anh trên ghế nóng này.

Thay đổi nhẹ, Đinh Quốc Anh xuất hiện sang chãnh với trang phục cực ngầu.

Đinh Quốc Anh gây bất ngờ khi khoác trang phục của NTK Micae Vũ với thương hiệu HuTu.


Sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng ca sĩ Đinh Quốc Anh.

Được biết, công việc của anh khá bận rộn, vừa lưu diễn hải ngoại, vừa tham gia các hot show. Anh cũng từng giữ chức vụ "Giám đốc truyền thông" cho cuộc thi có quy mô lớn tại hải ngoại, và sắp tới anh sẽ xuất hiện trong chương trình "Tôi hát" của Đài truyền hình Quốc hội hứa hẹn những điều thú vị, bất ngờ dành cho khán giả. Sau đó, anh tiếp tục "bay show" hải ngoại.

Trang phục: HuTu – Micae Vu
Photo: Ngọc Dương – Dương Quí Trung

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn