Được tạo bởi Blogger.

Đi xe sang phải sài tinh dầu treo đẳng cấp 100% tự nhiên nguyên chất

TIN SAO VIỆT - Tinh dầu nước hoa Dubai được chiết xuất từ cây thảo có nhân thơm, có tác dụng chữa trị một số bệnh mà ít độc hại.

Đi xe sang phải sài tinh dầu treo đẳng cấp 100% tự nhiên nguyên chất.

Với xu thế hiện nay, tinh dầu đã được xem là thuốc thay thế trong một số bệnh. Trong tương lai, việc sử dụng tinh dầu để thay thế cho thuốc kinh điển ngày càng phổ biến hơn.




Với các hoạt chất tự nhiên và hương thơm dịu nhẹ, tinh dầu nước hoa Dubai có khả năng tác động tích cực đến hệ thần kinh và xua tan sự mệt mỏi một cách thần kỳ. Không cần phải đến spa, bạn vẫn có thể tận hưởng những phút giây ngọt ngào và thư giãn cơ thể với 5 loại tinh dầu giúp giảm stress cực nhanh chóng ngay trong xe ô tô.




Tinh dầu nước hoa Dubai Royal có trên 60 mùi hương cho các bạn tha hồ lựa chọn, từ ngọt ngào dịu nhẹ cho đến hương thơm mạnh. Có thể treo trong xe ô tô, trong phòng ngủ, trong nhà bếp, nhà tắm...



Có khả năng khử mùi và sát khuẩn tốt, hạn chế dịch bệnh, chống say xe, xua đuổi muỗi và côn trùng, giúp tài xế tỉnh táo trên cung đường dài, giảm căng thẳng mệt mỏi.

Mỗi chai tinh dầu có dung tích 10ml nhưng có thể sử dụng đến 2 tháng, quá tiết kiệm cho một sản phẩm nhập khẩu và an toàn.

Liên hệ mua trực tiếp tại facebook: Tiên Trần.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn