Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Mi Mi Trần tươi tắn về Tây Ninh trao quà cho những hoàn cảnh khó khăn

TIN SAO VIỆT - Diện sơ mi màu xanh, giản dị đi trao quà cho những người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn ở Tây Ninh, Hoa hậu Mi Mi Trần vẫn nổi bật với vẻ đẹp tươi tắn và trẻ trung.

Hoa hậu Mi Mi Trần tươi tắn về Tây Ninh trao quà cho những hoàn cảnh khó khăn.

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Phu nhân Việt Nam - America, Mi Mi Trần đang dần hoàn thiện bản thân và tích cực tham gia hoạt động vì cộng đồng để hướng đến hình ảnh một Hoa hậu đa năng giàu lòng nhân ái. 


Sau đăng quang Mi Mi Trần luôn đồng hành cùng các hoạt động giải trí và thiện nguyện, vừa qua cô đã thực hiện một chuyến tử thiện tại tỉnh Tây Ninh với những mảnh đời thiếu may mắn trong cuộc sống. 


Hoa hậu Mi Mi Trần mặc giản dị đi trao quà từ thiện. Cô là một trong những hoa hậu được công chúng yêu mến nhất hiện nay bởi vẻ đẹp trong sáng ...và sự thân thiện, gần gũi với mọi người. 


Hoa hậu Mi Mi Trần bộc bạch sau đêm đăng quang: “Với trách nhiệm Hoa hậu và chiếc vương miện được trao, tôi sẽ tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội”. Cũng chính vì vậy, cô luôn đồng hành với các chương trình thiện nguyện để lan tỏa tình yêu thương và thông điệp nhân ái.

Vừa qua, Tân hoa hậu Mi Mi Trần đã có chuyến thiện nguyện tại Xã Tân Thành, Huyện Tân Châu, Tỉnh Tây Ninh đến với bà con và trẻ em nghèo nhằm giúp họ bớt một phần khó khăn trong cuộc sống.

Hoa hậu Mi Mi Trần ân cần trò chuyện và hỏi thăm người cao tuổi trong buổi trao quà.

Hoa hậu Mi Mi Trần xúc động chia sẻ: "Với những món quà nhỏ, Mi Mi Trần cùng các tình nguyện viên luôn mong muốn giúp bà con trên địa bàn Tỉnh Tây Ninh giảm bớt phần nào khó khăn và cố gắng vươn lên thoát nghèo".



Từ sau khi đăng quang, Hoa hậu Mi Mi Trần đã không quên đi sứ mệnh của mình, cô đã luôn đồng hành cùng các nhà hảo tâm trong các chương trình thiện nguyện. Thông qua mỗi chuyến đi từ thiện, Hoa hậu Mi Mi Trần lại càng hoàn thiện bản thân mình hơn và mang đến công chúng một hình ảnh hoa hậu thân thiện và giản dị. 


Nói về những kế hoạch sắp tới, Hoa hậu Mi Mi Trần sẽ đẩy mạnh kinh doanh những ngành mà mình yêu thích và chuyên sâu hơn với công việc này. Và cô sẽ dành thời gian nhiều hơn để thư giãn và ở bên gia đình. Đặc biệt, sẽ tích cực hơn trong công tác xã hội vì cộng đồng với mong muốn mang lại nhiều niềm vui cho những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. 

Tấn Văn | Tin Sao Việt
Ảnh: Tuấn Vũ
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn