Được tạo bởi Blogger.

Á hoàng Ngọc Quỳnh làm đại sứ thương hiệu kim hoàn Kim Kim Long Phát

TIN SAO VIỆT - Với gương mặt sáng và nụ cười thân thiện, Á hoàng Ngọc Quỳnh đã được công ty Kim Kim Long Phát lựa chọn mời làm đại sứ thương hiệu cho dòng nữ trang cao cấp.

Á hoàng Ngọc Quỳnh làm đại sứ thương hiệu kim hoàn Kim Kim Long Phát.

Tỏa sáng sau cuộc thi Nữ hoàng Doanh Nhân Việt Nam 2017, với gương mặt sáng, vẻ ngoài cuốn hút, nụ cười rạng rỡ và hình thể gợi cảm, doanh nhân Nguyễn Ngọc Quỳnh đã tự tin thể hiện bản thân, sẵn sàng thay đổi để trở thành một con người hoàn toàn mới.

Vẻ đẹp mặn mà của Á hoàng Ngọc Quỳnh trong bộ siêu tập mới của thương hiệu Kim Kim Long Phát.

Với tính chất công việc bận rộn thường hay phải thức khuya dậy sớm, làm việc trong môi trường cạnh tranh lớn, đầy áp lực, luôn phải gặp gỡ, ngoại giao bên ngoài rất nhiều nhưng hầu như hiếm khi nào mọi người nhận ra vẻ mệt mỏi nơi Ngọc Quỳnh. Cô luôn xuất hiện với một hình ảnh tự tin, trẻ trung, xinh đẹp và rạng rỡ. Mọi người có thể dễ dàng bắt gặp nụ cười tươi rạng rỡ của Ngọc Quỳnh trong các bứa ảnh cũng như ngoài đời thực. Ngọc Quỳnh đang nắm giữ một cuộc sống của người phụ nữ năng động tự tin ngoài xã hội nhưng vẫn rất biết cách chăm cho những người thân của mình một cách chu toàn.


Là một giám đốc Công ty TNHH MTV TM XNK Quỳnh Nguyễn, đồng thời là giám đốc chi nhánh Tp.HCM của Công ty CP TM SX XNK Mỹ Phẩm Diễm Ngọc với các dòng mỹ phẩm chăm sóc da được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, vậy bí quyết tỏa sáng của Ngọc Quỳnh là gì? Đó chính là dù bận rộn nhưng cô chưa lúc nào quên việc dành thời gian riêng chăm sóc bản thân mình, chỉ cần thêm một chút thói quen trong ăn uống, thời trang hàng ngày.



Là phụ nữ, phải luôn đẹp mỗi ngày trước khi đi ra ngoài, như vậy Ngọc Quỳnh mới có thể rạng rỡ, tự tin làm chủ chính mình. Kim Kim Long Phát là một sự lựa chọn tốt nhất cho Quỳnh để thực hiện điều ấy. Trước đây, Ngọc Quỳnh biết đến thương hiệu kim hoàn này qua một người bạn. Sau một thời gian sử dụng các sản phẩm của Kim Kim Long Phát, Ngọc Quỳnh khá hài lòng cả về chất lượng đến mẫu mã sản phẩm. Cũng chính điều ấy, đã giúp Ngọc Quỳnh trở thành đại sứ thương hiệu cho Kim Kim Long Phát như một cái duyên.



Việc lựa chọn Á hoàng Ngọc Quỳnh làm đại sứ lần này, nhà sáng lập thương hiệu Kim Kim Long Phát - bà Bùi Ngọc Diễm cho biết, sở dĩ lựa chọn Á hoàng Doanh Nhân Người Việt Ngọc Quỳnh bởi hình ảnh riêng của cô phù hợp với hình ảnh của Kim Kim Long Phát, đó là tính thanh lịch, điềm đạm nhẹ nhàng nhưng ẩn chứa bên trong là một nội lực mạnh mẽ, vững vàng.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn