Được tạo bởi Blogger.

Trần Mỹ Ngọc bị nhầm lẫn là Phạm Băng Băng khi xuất hiện tại thảm đỏ Fashion Week

TIN SAO VIỆT - Trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Việt Nam vừa qua, fans hâm mộ một lần nữa thích thú khi nhìn tận mắt những ngôi sao mình yêu thích trên thảm đỏ, và qua đó cũng có những sự nhầm lẫn thú vị, ví dụ như người đẹp Mỹ Ngọc Bolero bị nhầm lẫn là Phạm Băng Băng.

Trần Mỹ Ngọc bị nhầm lẫn là Phạm Băng Băng khi xuất hiện tại thảm đỏ Fashion Week.

Từ thần thái, cách make up, làm tóc và cách lựa chọn trang phục tinh tế như mỹ nhân họ Phạm, chính vì vậy từ khi xuất hiện trên thảm đỏ của Tuần lễ Thời trang Việt Nam ngày thứ 2, Mỹ Ngọc đã thu hút rất nhiều truyền thông báo đài phỏng vấn và photographer đưa ống kính về phía cô ấy.


Một số góc nhìn dường như khán giả không còn phân biệt đâu là Mỹ Ngọc Bolero, đâu là mỹ nhân Hoa Đán họ Phạm.

Mỹ Ngọc dường như không còn xa lạ với khán giả truyền hình khi xuất hiện với tần số dày đặc trên các Gameshow Truyền hình như: Khúc hát se duyên HTV7, Duyên dáng Bolero THVL,... Cùng thời gian này cô ấy cũng vừa ra mắt album nhạc mang tên "Em mệt rồi" trên các trang mạng âm nhạc và theo Mỹ Ngọc chia sẻ, thời gian tới cô sẽ thủ một vai chính của bộ phim dài tập được khai máy vào tháng 5 tới.




Được biết Mỹ Ngọc đang theo dòng nhạc Bolero, chính vì vậy cô nàng theo đuổi hình ảnh nhẹ nhàng sang trọng và tinh tế, nhưng vẫn mang tinh thần trẻ trung để không bị gắn mác là những ca sĩ hát dòng Bolero đều sến súa và một màu.


Cùng chờ đón những hình ảnh mới nhất của Mỹ Ngọc trong thời gian tới với những dự án phim ảnh lớn.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn