Được tạo bởi Blogger.

Ngắm dung nhan của Tân Hoa khôi Đỉnh cao Nhan sắc 2018

TIN SAO VIỆT - Vượt qua 20 thí sinh góp mặt trong đêm Chung kết xếp hạng với chủ đề "Nhan sắc tỏa sáng", người đẹp đến từ Hà Nội Lê Thị Thu Ngân đã xuất sắc giành vương miện Hoa khôi Đỉnh cao Nhan sắc 2018 vào tối 13/4.

Lê Thị Thu Ngân xuất sắc đăng quang Hoa khôi Đỉnh cao Nhan sắc 2018.

Sau nhiều vòng tuyển chọn qua ảnh, phỏng vấn, BTC đã chọn ra 21 người đẹp nhất để bước vào đêm Chung kết trao giải. Người đẹp Lê Thị Thu Ngân sở hữu gương mặt khải ái đã xuất sắc đoạt giải Hoa khôi Đỉnh cao Nhan sắc 2018. Hành trang mang theo của người đẹp là những kinh nghiệm cùng sự tự tin và trí tuệ.

Khoảnh khắc trao vương miện cho tân Hoa khôi Lê Thị Thu Ngân.

Người đẹp chia sẻ với phóng viên báo giới ngay sau giây phút đăng quang, qua cuộc thi cô cảm thấy tự tin hơn để luôn tỏa sáng trên con đường nghệ thuật và luôn cố gắng học hỏi và trao dồi thêm học thức để xứng đáng với danh hiệu đạt được. Tân Hoa khôi sở hữu chiều cao 1.65m, khuôn mặt xinh đẹp, trẻ trung.

Cận cảnh nhan sắc của người đẹp Lê Thị Thu Ngân.

Ngoài danh hiệu Hoa khôi, trong đêm Chung kết xếp hạng, Hội đồng Ban giảm khảo cũng tìm ra chủ nhân của các giải thưởng:

- Á khôi 1: Nguyễn Thị Hằng
- Á khôi 2: Âu Hải Yến
- Người đẹp Ảnh: Lê Thị Thu Ngân
- Gương mặt Khả ái: Nguyễn Vũ Hà Giang
- Người đẹp Thanh lịch: Vũ Quỳnh Hoa
- Người đẹp Hình thể: Nguyễn Thị Thanh Xuân
- Người đẹp Thời trang: Tạ Việt Chinh

Tân Hoa khôi sở hữu nét đẹp trong sáng, thánh thiện.

Nhờ sự tự tin khi trình diễn trên sân khấu, bên cạnh danh hiệu Hoa khôi Đỉnh cao Nhan sắc 2018, người đẹp Thu Ngân cũng nhận được danh hiệu Người đẹp Ảnh chính thức của cuộc thi.

Tân Hoa khôi sở hữu khuôn mặt khả ái "vạn người mê".



Được biết, cuộc thi được tổ chức nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện cho vẻ đẹp hiện đại, trí tuệ của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn