Được tạo bởi Blogger.

"Hot girl Khánh Huyền" sau 2 năm đã thay đổi chóng mặt như thế này đây!

TIN SAO VIỆT - Khánh Huyền đã có bước lột xác ngoạn mục sau nhiều năm nổi tiếng với vai trò "hot girl". Cô luôn giữ được danh tiếng "sạch" nhưng đồng thời cũng dần thay đổi hình ảnh theo xu hướng gợi cảm, sexy.

"Hot girl Khánh Huyền" sau 2 năm đã thay đổi chóng mặt như thế này đây!

Nếu các bạn còn nhớ, cách đây 2 năm, hot girl Khánh Huyền đã từng khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên với nụ cười rạng rỡ với chiếc răng khểnh duyên dáng. Nụ cười ấy đã "đốt" cháy nút like và share của dân mạng, giúp cho một cô học trò bỗng chốc nổi tiếng và được định danh bằng cái tên "hot girl răng khểnh".

Cô nàng xinh đẹp khiến bao người yêu mến.

Hot girl Khánh Huyền có xuất phát điểm là người mẫu teen cho một vài trang báo mạng, website dành cho giới trẻ. Với vẻ đẹp ngọt ngào, dễ thương và đặc biệt là rất nữ tính, cô nàng được một số trang tin ưu ái gọi là "búp bê Việt". Tuy nhiên, thời điểm đó, trào lưu hot girl đã dần bão hòa nên bấy nhiêu đó chưa đủ để Khánh Huyền ghi dấu ấn trong cộng đồng hot teen Việt.




Năm 2017, Khánh Huyền bất ngờ gia nhập VnModel, đầu quân cho "Ông trùm hot girl 9x" Hoàng Nam và gặt hái được rất nhiều thành công. Cũng vào thời điểm đó, cô nàng lựa chọn cho mình phong cách búp bê đậm chất "bánh bèo", cực kỳ nữ tính và hợp với nickname "búp bê Việt". Cô nàng trở nên nổi tiếng hơn, nhưng sự khác biệt so với dàn hot girl mọc lên nhiều như nấm sau mưa thì chưa rõ rệt.


Hình tượng nữ tính, ngọt ngào đã gắn liền với Khánh Huyền trong một thời gian khá dài.

Nói đến khía cạnh công việc, cô nàng chọn nghiệp diễn viên làm con đường dài. Sau nhiều năm nổi tiếng, sự lột xác của Khánh Huyền đã diễn ra cực kỳ rõ ràng, một cô gái "bánh bèo" trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn bao giờ hết.


Sau 2 năm, Khánh Huyền đã thay đổi chóng mặt như thế này đây.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn