Được tạo bởi Blogger.

Đẹp dịu ngọt như Nàng thơ Mai Jenny trong mùa hè 2018

TIN SAO VIỆT - Nàng thơ Mai Jenny, sinh năm 1995, quê Bắc Giang đang sống và làm việc tại Hà Nội. Sớm được biết đến là một gương mặt sang giá trong làng nghệ thuật.

Đẹp dịu ngọt như Nàng thơ Mai Jenny trong mùa hè 2018.

Sau khi những biến cố về gia đình xảy ra, Mai Jenny đã phải gác lại đam mê của mình. Quay trở lại với hình ảnh cuốn hút với nụ cười dịu mát như nắng mai, nàng thơ đã khiến cộng đồng không tiếc lời tán tụng.


Nàng thơ Mai Jenny chia sẻ: "Sống tự lập từ khi mẹ mất, yêu nghệ thuật nhưng không được thực hiện theo sở thích. Lúc Mai Jenny thi đại học không đủ tiền để đăng ký thi trường nghệ thuật vì bố chỉ cho tiền thi 1 trường thôi và là trường hiện đã học "Kinh tế kỹ thuật Công nghiệp, khoa CNTT".


"Jenny ước mơ được làm một vũ công chuyên nghiệp, được đứng trên sân khấu nhưng vì hoàn cảnh gia đình em từ bỏ ước mơ. Jenny nhớ mãi ngày lên Hà Nội trong tay em cầm hơn ba triệu đồng. Đủ đóng một triệu tám trăm ngàn tiền học kỳ đầu tiên (3 môn). Số tiền còn lại thuê phòng trọ bảy trăm ngàn ở Lĩnh Nam và bắt đầu đi làm thêm từ công việc phục vụ quán café, quán bia, nhà hàng, PG giới thiệu sản phẩm, PG thuốc lá, Leader quản lý PG,... Đi học và đi làm thêm để hỗ trợ gia đình Jenny đủ tiền chi tiêu đi học và còn cho bố được phần nào chữa bệnh. Lúc đầu em chọn con đường đi học bố em chỉ bảo nếu đi học bố không nuôi, hết lớp 12 là bố hết trách nhiệm (em hiểu vì bố không có khả năng lại ốm nữa), còn nếu đi làm công nhân thì em cảm thấy không cam lòng vì có nhiều tấm gương vượt khó mà".



Sau nhiều năm tháng nỗ lực nuôi mơ ước của mình, nàng thơ quyết tâm thực hiện những hoài bão. Bằng tài năng và quyết định sẽ khẳng định mình trên màn ảnh, cũng như đánh dấu lần xuất hiện này, nàng thơ Mai Jenny tung bộ ảnh mới cùng với lời bày tỏ: "Bốn năm đại học qua ra trường em cảm thấy sợ hãi khi phải đối mặt với cuộc sống và giờ em quyết định chạy theo ước mơ của mình đó là nhảy múa, tham gia casting các bộ phim. Trong thời gian tới em sẽ tập luyện nhiều hơn để có thể tham gia nhiều các bộ phim cũng như cho ra mắt những bài nhảy đẹp".



Chia sẻ về bộ ảnh mới, nàng thơ bật mí: "Mai Jenny rất yêu thích thời trang và quan tâm đến xu hướng, nên đã thực hiện bộ ảnh với phong cách dịu dàng, nhưng pha trộn với tone makeup cá tính. Có thể đây sẽ là một gợi ý không tồi cho các bạn gái chuẩn bị đi trốn cùng nhau kỳ nghỉ hè sắp tới".

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Sơn Marki
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn