Được tạo bởi Blogger.

Đoàn Việt Phương hát bolero chạm đến trái tim "Nữ hoàng sầu muộn" Giao Linh

TIN SAO VIỆT - Phần trình diễn của Đoàn Việt Phương - Hà Thu ở vòng Thách đấu đã mang đến nhiều bất ngờ, thú vị, cũng như nhận được "cơn mưa" lời khen từ bộ tứ HLV.

Đoàn Việt Phương hát bolero chạm đến trái tim "Nữ hoàng sầu muộn" Giao Linh.

Sau team Quang Lê, tối 22/3, đội HLV Ngọc Sơn chính thức bước vào vòng Thách đấu của Thần tượng Bolero. Xuất hiện ở cuối đêm thi, Đoàn Việt Phương và Hà Thu để lại nhiều ấn tượng cho những người "cầm cần nảy mực" lẫn khán giả khi thể hiện liên khúc "Tình bơ vơ" - "Bài tango cho em" của nhạc sĩ Lam Phương.



Nam ca sĩ quê Bạc Liêu "đốn tim" người nghe bằng giọng hát ấm, sáng và nồng nàng tình cảm khiến HLV Ngọc Sơn lẫn ba giám khảo còn lại không khỏi bất ngờ. Bên cạnh đó, việc cả hai quyết định khoe khả năng vũ đạo trên khấu cũng giúp họ ghi thêm điểm.



Như đã hứa với "Đại gia đình", HLV Ngọc Sơn nói, anh sẽ khai thác hết những khả năng của học trò. Và không để HLV của mình thất vọng, Đoàn Việt Phương đã lấy được tình cảm của cả 4 HLV cũng như tất cả khán giả, ngoài giọng hát nồng nàng tình cảm, anh còn cho mọi người thấy được khả năng vũ đạo qua ca khúc "Bài tango cho em" (Tác giả: Lam Phương).


Giám khảo khách mời Giao Linh bày tỏ rằng bản thân cảm thấy Đoàn Việt Phương hát rất hay và bà thích chất giọng của anh. Nữ danh ca bộc bạch thêm, tiết mục này đã chạm đến trái tim của chị.


Về phía HLV Như Quỳnh, chị cho rằng nếu mình thể hiện tiết mục này, bản thân sẽ chọn cách chuyển bài an toàn hơn. Bởi lẽ, Đoàn Việt Phương và Hà Thu đã quyết định ngắt nhịp đột ngột, chuyển bài nhanh để mang đến sự bất ngờ, thú vị cho khán giả. Và, giọng ca Duyên phận đánh giá cao cách xử lý này của cả hai.


Ở phần cuối chương trình, HLV Như Quỳnh nhận xét, cô rất thích tiếng hát Đoàn Việt Phương và lựa chọn Đoàn Việt Phương đi tiếp vì giữ vững phong độ. Với Hà Thu, cô cũng có được tấm vé thông hành vào vòng trong của HLV Ngọc Sơn.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn