Được tạo bởi Blogger.

NTK Lê Phạm khẳng định giá trị cốt lõi của truyền thông tích cực

TIN SAO VIỆT - Để trở thành một công ty truyền thông chuyên nghiệp và vì cộng đồng, phải hội đủ rất nhiều yếu tố và đòi hỏi cả một quá trình nỗ lực không ngừng. Và Công ty Truyền thông Lê Phạm đang làm được điều này.

NTK Lê Phạm khẳng định giá trị cốt lõi của truyền thông tích cực.

Một trong những cái tên khá quen thuộc hiện nay xuất hiện thường xuyên trong làng thời trang Việt đó là NTK Lê Phạm. Theo đuổi sự nghiệp khi còn ở độ tuổi đôi mươi, trải qua nhiều thăng trầm, NTK Lê Phạm giờ đây khi đã gặt hái được những thành công nhất định trong lãnh vực thời trang của mình.

Tuy vậy, chị vẫn không ngừng lại ở đó, mà lại tiếp tục có một quyết định táo bạo hơn khi lấn sân sang lĩnh vực truyền thông bằng việc thành lập công ty truyền thông Lê Phạm. Với niềm tin, cùng sự hội của các yếu tố khác biệt, tính chuyên nghiệp, có thể nói đây là một bước ngoặt nữa trong cuộc đời và sự nghiệp của chị.


Trở thành NTK và sống trong môi trường luôn phải tiếp xúc với giới truyền thông, NTK Lê Phạm đã trải qua bao nhiêu năm trong nghề và cũng hiểu được thực trạng truyền thông Việt Nam đang gặp phải là điều gì. Mỗi ngày, khi nhắc tới truyền thông bây giờ là chị hầu như đều được nghe thấy hay nhìn thấy được thường xuyên sự thành kiến của đại đa số con người cho rằng truyền thông là sự giật tít để nổi tiếng, bài báo câu lượt xem, những nội dung xuyên tạc sự thật và đi ngược lại giá trị nghề nghiệp,... Thậm chí truyền thông chỉ mang tính chất giải trí mà quên mất rằng giá trị của truyền thông mang lại là cực kì lớn nếu như truyền được thông điệp đúng đắn thì chắc chắn sự đón nhận và lan toả từ cộng đồng là điều rất có ý nghĩa.


Để trở thành một công ty truyền thông chuyên nghiệp đối với NTK Lê Phạm mà nói là cả sự nỗ lực bền bỉ đi cùng với một định hướng mang tính chiến lược và tầm nhìn. Bên cạnh đó, công ty truyền thông Lê Phạm mong muốn cải thiện được thực trạng truyền thông ngày nay, để nó có được cái nhìn trở nên mới mẻ hơn cũng như nhận được sự đón nhận từ phía mọi người bằng việc sử dụng truyền thông theo ý nghĩa tích cực. Bằng việc khai thác những yếu tố tích cực của sự việc, đánh giá khách quan và tránh lạm dụng những khía cạnh bất lợi để lên án hoặc phê phán giá trị đạo đức của một ai đó.


NTK Lê Phạm có một niềm tin rằng với những ý nghĩa cộng đồng mà công ty mang lại, truyền thông Lê Phạm sẽ được mọi người đón nhận một cách tích cực và cùng nhau lan tỏa những giá trị nhân văn xa hơn, cùng dùng truyển thông để mang lại điều tử tế cho xã hội, thúc đẩy sự lạc quan và tính nhân văn giữa con người với con người và đề cao cách hành xử văn minh hơn,...

Đồng thời, đối với riêng cá nhân chị mà nói, để có được những thành quả như hiện nay là cả một quá trình kiên trì và học hỏi không ngừng. Chính vì thế với kinh nghiệm của bản thân mình, chị luôn tin rằng sẽ dẫn dắt công ty truyền thông Lê Phạm đi đúng hướng để cống hiến cho sự phát triển chung của cộng đồng.


Duy England | Tin Sao Việt
Ảnh: LV Phan
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn