Được tạo bởi Blogger.

Dàn Giám khảo "khủng" của vòng Bán kết Hoa hậu U30 Việt Nam 2018

TIN SAO VIỆT- Sáng 23/03/2018, Hoa hậu U30 Việt Nam 2018 đã chính thức bước vào vòng Bán kết 2 để lựa chọn ra Top 30 thí sinh vào vòng Chung kết.

Dàn Giám khảo "khủng" của vòng Bán kết Hoa hậu U30 Việt Nam 2018.

BTC cuộc thi đã quy tụ dàn Ban giám khảo hùng hậu với nhiều Giám khảo có thâm niên và kinh nghiệm trong các lĩnh vực: nghệ thuật, nhan sắc, nhân trắc học, tạo mẫu...

Nghệ sỹ ưu tú Kim Tiểu Long đang định cư tại Mỹ, trở về Việt Nam ngồi ghế nóng kiêm Trưởng Ban chuyên môn của cuộc thi, anh đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm diễn xuất trên sân khấu cho các thi sinh sau mỗi tiết mục dự thi.

Nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan, một gương mặt Giám khảo quen thuộc của nhiều cuộc thi nhan sắc tầm cỡ trong và ngoài nước, anh cũng đã tư vấn cho nhiều thí sinh cách chọn trang phục, trang điểm phù hợp với kiểu tóc khi trình diễn cũng như đứng trước ống kính.

Thạc sỹ - Bác sỹ Đỗ Xuân Trường luôn đặt nhiều câu hỏi sâu rộng về nhân sinh quan, về những quan điểm và nghệ thuật sống của những người đẹp sau khi đoạt giải, điều mà ít liên quan đến chuyên môn của một bác sỹ phụ trách Bệnh viện Thẩm Mỹ Xuân Trường.

Diễn viên điện ảnh Lý Hương, một ngôi sao võ thuật điện ảnh Việt Nam cũng từ Mỹ trở về ngồi "ghế nóng" cuộc thi, rất nhiều câu hỏi dành cho thí sinh liên quan đến sự hào quang của làng nhan sắc và Lý hương cũng đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm diễn xuất giúp thí sinh tự tin bước vào vòng chung kết.

Hoa hậu Thế giới Toàn cầu Oanh Yến đã thẳng thắn chia sẻ những kinh nghiệm dự thi nhan sắc ở vòng tiếp theo, cô luôn nhắc thí sinh cách xử lý những tình huống khi trình diễn trên sân khấu và những thị phi khi tham dự các cuộc thi nhan sắc, giúp nhiều thí sinh hiểu được giá trị cót lõi của một người đẹp.

Ca sỹ - Doanh nhân Lương Khánh Vy, người đã gắn bó với thì sinh từ đầu mùa giải với vai trò một chuyên gia tư vấn chăm sóc da từ Mỹ phẩm Vĩnh Tân với tinh chất thiên nhiên, cô đã đặt nhiều câu hỏi cho thí sinh về sự lựa chọn tiết mục dự thi.

Người đẹp công sở Thùy Nhung đã gắn bó với thí sinh trong công tác của Ban chuyên môn với vai trò Thư ký Ban giám khảo.

BTC cuộc thi tặng hoa cho Ban giám khảo và Ban truyền thông.

Một số hình ảnh khai mạc vòng Bán kết 2 và một số tiết mục dự thi của thí sinh:


Nhóm nhạc VMusic và Vũ đoàn Beat mở màn với hai ca khúc: Sài Gòn Quật Khởi (Hồ Bắc) và Việt Nam Ngày Mới (Nguyễn Văn Chung).






Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Lê Hoài Minh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn