Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Minh Tâm: "Bà xã tin đồn" của Kannan Nguyễn kể chuyện từng bị gạ gẫm

TIN SAO VIỆT - Ca sĩ Minh Tâm từng lọt Top 4 của gameshow âm nhạc Tuyệt Đỉnh Song Ca, đồng thời cũng là "người vợ" trong gameshow Vào Bếp Là Chuyện Nhỏ của đài truyền hình VTV3, đã có những phút trải lòng về chính cuộc đời của cô.

Ca sĩ Minh Tâm: "Bà xã tin đồn" của Kannan Nguyễn kể chuyện từng bị gạ gẫm.

- Chào Minh Tâm, được biết bạn có mối quan hệ đặc biệt với ca sĩ Kannan Nguyễn (em trai ca sĩ Jimmy Nguyễn). Mối quan hệ đó có phải là "Vợ - Chồng" như trên một chương trình truyền hình bạn từng xuất hiện cùng anh ấy?

Tâm và anh Kannan đúng là từng được làm "Vợ - Chồng" với nhau nhưng đó chỉ là vai diễn cách đây vài năm. Ngoài đời, Tâm và anh Kannan là anh em thân thiết, đồng thời Tâm cũng là ca sĩ tại công ty Kannan Nguyen Studio & KN Records do anh Kannan quản lý. Tâm đến với công ty anh Kannan ban đầu chỉ là "dạo chơi", nhưng theo thời gian, Tâm cảm nhận được tinh thần và trách nhiệm của anh Kannan cho âm nhạc nên Tâm quyết định đầu quân về công ty của anh.



- Từ khi được công ty quản lý, sự nghiệp của bạn diễn ra như thế nào?

Có thể nói là Tâm được yên bình hơn, không phải suy nghĩ hay cân đo đong đếm xem mình cần làm gì để đạt được thành quả trong mỗi sản phẩm, tất cả đều được công ty đưa ra chiến lược cụ thể theo từng thời điểm, Tâm chỉ cần tập trung luyện thanh và vũ đạo thật tốt để trình diễn. Và thú vị nhất là từ khi mọi người biết Tâm đầu quân về công ty anh Kannan, Tâm đã không còn bị phiền bởi những tin nhắn tán tỉnh hay gạ gẫm nữa.

- Trước những lời gạ gẫm ấy, bạn đã làm gì? Vì có rất nhiều ca sĩ nữ cũng rơi vào trường hợp của bạn.

Tâm chẳng làm gì cả, chỉ cười thôi. Đối với Tâm, để đạt được thành công thì phải tự mình đứng vững, bám vào họ sẽ khiến mình trở thành trò chơi mua vui. Dù Tâm là lính mới trong showbiz rất cần hậu thuẫn nhưng phải đúng việc đúng người, chứ những lời nói hoa mỹ đối với Tâm như "thùng rỗng kêu to".


- Showbiz Việt hiện nay, mỗi ngày đều có ca sĩ trẻ xuất hiện. Minh Tâm cũng là một ca sĩ trẻ, bạn sẽ làm thế nào để khẳng định con đường mình đang chọn?

Đối với Tâm để được thành công trong cuộc sống, trước tiên phải thắng bản thân mình bằng cách hoàn thiện mình mỗi ngày. Tâm không ngừng học hỏi và không ngại tiếp thu tất cả dòng nhạc trên thị trường. Ví như Tâm đang theo đuổi dòng Pop Ballad nhưng Tâm vẫn có thể hát được dòng nhạc Bolero một cách trọn vẹn, chứ không phải là ca sĩ chỉ biết hát một dòng nhạc.

Trước tiên, công ty và Tâm sẽ cho ra mắt MV "Mãi dõi theo anh", đây là một ca khúc mà Tâm và anh Kannan trong lúc nói chuyện với nhau đã viết ra những ca từ này, đến mức anh Kannan bắt Tâm vào phòng thu để demo liền, chắc vì sợ quên hết lời.




- Nghĩa là bài hát này là câu chuyện có thật giữa Minh Tâm và Kannan Nguyễn?

Trong tình yêu thì Minh Tâm nghĩ ai cũng phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, dù bài hát đau khổ hay hạnh phúc thì đều chạm được vào trái tim của nhau. Tâm đã có những câu chuyện tình và anh Kannan cũng vậy, cho nên anh em đồng cảm suy nghĩ viết nên ca khúc này chứ chuyện của Tâm và anh Kannan nếu sáng tác thì nên là ca khúc "sự tích 2 thằng bạn" thì mới đúng hơn (cười).

- Đây là MV đầu tiên của bạn khi về đầu quân cho công ty. Kannan đóng vai trò thế nào trong việc tạo nên MV "Mãi dõi theo anh"?

Anh Kannan đóng tất cả vai trò, trừ vai người yêu ra (cười lớn). Nhờ có anh Kannan mà MV mới chỉnh chu được như Minh Tâm mong muốn. Vì kinh phí khá lớn đối với một ca sĩ trẻ như Tâm nên hầu như mọi việc anh Kannan phải lo hết.

Anh Kannan Nguyễn đã từng sáng tác rất nhiều bài hát các ca sỹ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Ưng Hoàng Phúc, Châu Gia Kiệt, Vĩnh Thiên Kim, Tuyết Vân Hà,... Riêng Tâm thì đích thân anh làm từ A đến Z, nhất là đặt riêng cho Album của Tâm 2 ca khúc đỉnh nhất và một liveshow ra mắt album tại một trong những tụ điểm lớn nhất tại Tp.HCM. Hơn nữa, là những chuyến lưu diễn ở khắp nơi trên thế giới như Pháp, Mỹ, Canada, Nauy,... Có thể nói Kannan Nguyen Studio & KN Records rất đặc biệt với Tâm so với những "gà cưng" khác trong công ty.



- Sau MV này, Minh Tâm sẽ làm gì tiếp theo cho sự nghiệp của mình?

Sau khi ra mắt MV "Mãi dõi theo anh", Tâm sẽ cùng anh Kannan có chuyến lưu diễn ở Châu Âu, tiếp theo sẽ là một minishow để Tâm có thể khẳng định vị trí của mình trong con đường âm nhạc. Tâm hy vọng sẽ không phụ lòng khán giả vì tâm huyết của Tâm và công ty đặt vào rất nhiều cho mỗi dự án.

- Cám ơn Minh Tâm rất nhiều, chúc bạn ngày một thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Trần Đức Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn